HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla x Kong The New Empire ตำนานบทใหม่เมื่อเหล่าไททันกลายมาเป็นตัวหลักของเรื่อง

  • 474
  • 28 มี.ค. 2024

Godzilla x Kong The New Empire ตำนานบทใหม่

เมื่อเหล่าไททันกลายมาเป็นตัวหลักของเรื่อง

 

 

อดัม วิงการ์ด จะเป็นผู้กำกับคนแรกที่จะได้กำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ MonsterVerse หรือ มอนสเตอร์เวิร์ส ต่อเนื่องกันสองเรื่อง โดยเขาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong (2021) หรือ ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง และกำลังจะได้สานต่อผลงานในภาพยนตร์ Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2: อาณาจักรใหม่

โดยในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์พลัส ผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมาพูดถึงการสานต่อของตัวเองในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เข้าฉายอยู่ในตอนนี้

 

“ในฐานะของผู้กำกับ การที่สามารถที่จะสร้างหนังภาคต่อที่ผมได้ทำมาก่อนแล้วพร้อมกับตัวละครพวกนี้ และได้สานต่อโทนที่พวกเราได้สร้างไว้ใน ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง มันได้มอบความรู้สึกของการเป็นเจ้าของที่ผมไม่ได้มีมาก่อนในหนังภาคที่แล้ว”

 

 

วิงการ์ด ยังได้พูดถึงทิศทางใหม่ในการบอกเล่าเรื่องราว ที่จะเป็นการนำเอาเหล่าไททันมาเป็นตัวละครนำอย่างจริงจัง

 

“บทเรียนสำคัญที่สุดที่ผมได้รับมาจาก ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง คือการที่เราสามารถพึ่งพาเอฟเฟคพิเศษ เพื่อที่จะทำให้ผู้ชมไปอยู่ในมุมมองของเหล่าสัตว์ประหลาดได้ แล้วก็ให้สัตว์ประหลาดเป็นคนบอกเล่าเรื่องราว และเราก็สามารถพึ่งพากฉากยาว ๆ ที่ไม่มีบทพูดหรือการบรรยาย เป็นวิธีการที่คุณจะไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในหนังฟอร์มยักษ์”

 

เมื่อเหล่าไททันขึ้นมาเป็นตัวนำเรื่องแล้ว ก็อดซิลล่า และ คอง สองตัวละครนำเรื่องของก็ต้องพัฒนาตัวเองขึ้นมาอีกขั้นเพื่อให้คู่ควรกับบทบาทนี้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ คอง ที่จะได้อุปกรณ์ใหม่เป็นแขนกลที่จะช่วยเสริมพลังให้เขาสามารถต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่ที่เป็นไททันโบราณจากฮอลโลว์เอิร์ธได้

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง