HIGHLIGHT CONTENT

Godzilla x Kong The New Empire เปิดตัวทั่วโลกเฉียด $200 ล้านเหรียญ คาดติดอันดับหนังทำเงินแห่งปีแน่นอน

  • 1,036
  • 01 เม.ย. 2024

Godzilla x Kong The New Empire เปิดตัวทั่วโลกเฉียด $200 ล้านเหรียญ

คาดติดอันดับหนังทำเงินแห่งปีแน่นอน

 

 

เรียกว่าทำรายได้เข้าเป้าอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์จากค่าย วอร์เนอร์บราเธอส์ ที่เข้าฉายในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง เพิ่งจะทำรายได้ผ่านหลัก $600 ล้านเหรียญไปเมื่อไม่นานมานี้ Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ ก็เปิดตัวด้วยรายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในสัปดาห์แรกสูงถึง $194 ล้านเหรียญ 

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ ทำรายได้ในทวีปอเมริกาเหนือไปประมาณ $80 ล้านเหรียญ รวมกับรายได้จากตลาดอื่นทั่วโลกอีกประมาณ $114 ล้านเหรียญ โดยรายได้ประมาณ $20 ล้านเหรียญจากจากจำนวนทั้งหมดนี้ มาจากการเข้าฉายในระบบไอแมกซ์

 

 

และด้วยการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีทุนสร้างประมาณ $135 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขทุนสร้างที่น้อยที่สุดในภาพยนตร์จักรวาลมอนสเตอร์เวิร์ส ก็ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ จะเป็นภาพยนตร์ในจักรวาลนี้ที่ประสบความสำเร็จในเรื่องรายได้มากที่สุดเลยก็เป็นได้

ภาพยนตร์ของผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด เรื่องนี้ ได้รับคะแนนจากผู้ชมบนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ สูงถึง 92 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่คะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 55 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคะแนนจากเว็บไซต์ ไอเอ็มดีบี อยู่ที่ 6.7 คะแนน และคะแนนจากเว็บไซต์ ซิเนม่าสกอร์ อยู่ที่ A-

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง