HIGHLIGHT CONTENT

ทิโมธี ชาลาเมต์ ถึงกับเสียดายที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในหนัง หลังจากไปเยือนกองถ่ายไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 633
  • 18 ส.ค. 2023

ทิโมธี ชาลาเมต์ ถึงกับเสียดายที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในหนัง

หลังจากไปเยือนกองถ่ายไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 

เกรต้า เกอร์วิค ผู้กำกับภาพยนตร์ที่แรงที่สุดของปีอย่าง Barbie หรือ บาร์บี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึง ความรู้สึกของนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ทิโมธี ชาลาเมต์ ในตอนที่เขามาเยี่ยมกองถ่ายของ บาร์บี้ โดยทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในภาพยนตร์ Lady Bird (2017) หรือ เลดี้ เบิร์ด และ Little Women (2019) หรือ สี่ดรุณี ที่ซึ่งนักแสดงหนุ่มคนนี้รับบทบาทสำคัญในทั้งสองเรื่อง

โดยถึงแม้ว่าจะเต็มไปด้วยนักแสดงทั่วทั้งวงการอยู่แล้ส เกอร์วิค และ ร็อบบี้ ก็เคยได้ออกมาพูดถึงนักแสดงคนอื่นที่ไม่ได้เข้ามามีบทบาทเสริมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็รวมไป ชาเลเมต์ และนักแสดงนำจาก เลดี้ เบิร์ด อย่าง เซอร์ชา โรแนน ที่มีปัญหาเรื่องตารางงานทับซ้อนกัน

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับฮอลลีวูดเฟิร์สลุค ผู้กำกับหญิงชาวอเมริกันได้เปิดเผยถึงวันหนึ่งในช่วงของการถ่ายทำที่นักแสดงคนโปรดของเธออย่าง ชาลาเมต์ มาเยี่ยมที่กองถ่าย โดยในตอนที่เขามาเยี่ยม เกอร์วิค ก็ได้เอ่ยปากถามว่าทำไม ชาลาเมต์ ไม่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“ฉันพยายามที่จะเอาทั้งคู่มาเล่นแล้ว ทั้งสองคนไม่สามารถมาเล่นให้เราได้ ถึงแม้ ทิโมธี จะแวะมาที่กองถ่ายแล้วก็บอกว่า ‘ผมควรจะได้อยู่มาเล่นนะเนี่ย’ และฉันก็ตอบไปว่า ‘ฉันก็คิดแบบนั้น! ทำไมไม่มาเล่นล่ะ?’”

 

ถึงแม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้ตัว ชาลาเมต์ และ โรแนน แต่ท้ายที่สุดแล้วในตอนที่ บาร์บี้ ถ่ายทำจนเสร็จสิ้นแล้ว ก็ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง วิล เฟอร์เรล และ เคท แม็คคินน่อน รวมไปถึง เฮเลน เมียร์เรน ในบทรับเชิญเล็ก ๆ ที่เป็นการเติมเต็มภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ก่อนหน้านี้นักแสดงชื่อดังอย่าง กัล กาโดต์ ก็ถูกวางตัวเอาไว้ให้มารับบทเป็นหนึ่งใน บาร์บี้ แต่ก็เพราะกำหนดการทำงานที่ไม่ตรงกัน ทำให้เธอไม่สามารถมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ได้ รวมไปถึงนักแสดงอย่าง โบเวน หยาง, แดน เลวี่ และ เบน แพลต ที่ไม่ได้มารับบทเป็น เคน และ โจนาธาน กรอฟฟ์ ที่ต้องปล่อยบท อัลลัน ให้กับ ไมเคิล เซร่า

Barbie หรือ บาร์บี้ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง