HIGHLIGHT CONTENT

ตื่นเต้น!! คริส เฮมส์เวิร์ธ อวดภาพหุ่นล่ำ ยืนยัน Thor: Love and Thunder ถ่ายทำเสร็จแล้ว

  • 1,983
  • 02 มิ.ย. 2021

 

 

ตื่นเต้น!! คริส เฮมส์เวิร์ธ อวดภาพหุ่นล่ำ

ยืนยัน Thor: Love and Thunder ถ่ายทำเสร็จแล้ว

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าไม่ว่า Marvel Studios จะประกาศสร้างภาพยนตร์เรื่องไหนออกมามันก็ชวนให้ตื่นเต้นรอดูไปเสียหมด ในบรรดาภาพยนตร์หลายเรื่องนั้น ตอนนี้ภาพยนตร์ที่เดินหน้าไปอย่างรวดเร็วอย่าง Thor: Love and Thunder ก็กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการทำงานแล้ว หลังจากที่เริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราได้เห็นภาพเบื้องหลังมากมายหลุดออกมาให้ได้ตื่นเต้นกัน และตอนนี้คริส เฮมส์เวิร์ธ นักแสดงนำเจ้าของบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าก็ได้อัพเดตภาพใหม่ให้เราได้ดูกันแล้ว

 

 

คริสโพสต์ภาพข้างบนนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า… “การถ่ายทำของ Thor Love and Thunder เสร็จแล้ว และมันยังเป็นวันไม่อวดเบ่งแห่งชาติด้วย เพราะงั้นผมเลยคิดว่าภาพที่แสนจะผ่อนคลายสุด ๆ ของพวกเรานี่แหละจึงเหมาะสมที่สุด หนังเรื่องนี้มันบ้าบอมาก แถมยังตลกมาก ๆ แต่ก็เตรียมจะเรียกน้ำตาคุณด้วยไม่ครั้งก็สองครั้งล่ะ เต็มไปด้วยความรัก และเต็มไปด้วยสายฟ้า! ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำให้การผจญภัยครั้งใหม่ของมาร์เวลครั้งนี้มันมหัศจรรย์มาก รัดเข็มขัดเอาไว้ให้ดี และเตรียมพร้อมไปเจอกันในโรงภาพยนตร์!!”

 

แม้ว่าตอนนี้ Thor: Love and Thunder จะถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่แน่นอนว่าภาพยนตร์ยังเหลือในขั้นของ Post Production และการใส่เทคนิค CGI เข้าไปด้วย แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นได้ไม่น้อยแล้วกับสิ่งที่รอเราอยู่ เพราะไม่เพียงแค่การกลับมาของธอร์คนเดิมแล้ว เรายังจะได้เห็นธอร์คนใหม่อย่าง เจน ฟอสเตอร์ aka. The Mighty Thor วายร้ายตัวใหม่ที่ได้นักแสดงชั้นเยี่ยมอย่าง คริสเตียน เบล แถมยังมีการเปลี่ยนนิวแอสการ์ดให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ด้วยฝีมือของราชาองค์ใหม่อย่างวัลคีรี่ด้วย โดยภาพยนตร์ภาคที่ 4 วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง