HIGHLIGHT CONTENT

Thor: Love and Thunder ยังหาข้อสรุปไทม์ไลน์ไม่ได้ จะห่างจากEndgame กี่ปี?

  • 5,940
  • 18 ต.ค. 2019

 

 

เอาไงดี?? Thor 4 ยังหาข้อสรุปไม่ได้

ว่าจะให้ธอร์กลับมาหุ่นดี หรือเป็นเทพเจ้าถังเบียร์

 

                Thor นับเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการมากที่สุดตัวละครหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe เริ่มต้นจากเทพเจ้าผู้เย่อหยิ่ง เขาค่อย ๆ สูญเสียทุกสิ่งในชีวิตทีละอย่างสองอย่าง จนท้ายที่สุดเขาแทบไม่เหลือสิ่งสำคัญในชีวิต จนปล่อยตัวกลายเป็นเทพเจ้าถังเบียร์ใน Avengers: Endgame หลังจากจบมหาศึกนี้ก็ดูเหมือนว่าจะได้เวลาที่เขาเดินทางไปทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Thor: Love and Thunder แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีปัญหา

 

                ไทก้า ไวตีติ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo! Entertainment เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร Thor ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมาก ว่าใน Thor: Love and Thunder นี้เขาจะกลับไปมีหุ่นเหมือนใน Thor: Ragnarok หรือหุ่นแบบเดียวกับ Avengers: Endgame ตัวผู้กำกับก็ได้ตอบในเรื่องนี้ว่า...

                “นั่นเป็นสิ่งที่เรายังถกเถียงกันกับมาร์เวลอยู่เลยครับ เพราะเรากำลังหาทางอยุ่ว่าเรื่องราวใน Thor: Love and Thunder จะทิ้งช่วงห่างจาก Avengers: Endgameไปกี่เดือนหรือกี่ปี หรือเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นในจุดไหน”

 

 

                นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะในแง่หนึ่งก็คือ ธอร์ได้เคลียปัญหาในจิตใจตัวเองได้หมดแล้ว เขาอาจจะกลับไปเข้ารูปเข้ารอยเหมือนเดิมแล้วก็ได้ แต่อีกแง่หนึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าธอร์ในร่าง Bro Thor นี้ก็มีเสน่ห์ไม่น้อย ต้องมารอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะหาทางออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง