HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อทางการ Thor 4 ภารกิจล่าล้างบางเทพเจ้า กับการขัดขวางหนทางสู่สันติของธอร์

  • 6,989
  • 19 เม.ย. 2022

 

 

เรื่องย่อทางการ Thor 4 ภารกิจล่าล้างบางเทพเจ้า

กับการขัดขวางหนทางสู่สันติของธอร์

 

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว ความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พุ่งสูงขึ้นในทันที เราจะได้เห็นความพยายามในการค้นหาสันติของเทพเจ้าสายฟ้า หลังจากผจญศึกมายาวนานหลายปี ผ่านความสูญเสียมามากมาย จนตอนนี้เขาอยากจะพบสิ่งที่เป็นตัวตนของเขาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความวุ่นวายครั้งใหม่จะไม่ยอม ภารกิจสู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับของธอร์จึงได้เริ่มต้นอีกครั้ง

 

 

ล่าสุด Marvel Studios ก็ได้ปล่อยเรื่องย่อทางการของภาพยนตร์ออกมาแล้ว และขอบอกเลยว่างานนี้เดือดไม่แพ้ครั้งไหน ๆ อย่างแน่นอน

 

ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) จะได้ไปผจญภัยในแบบที่ไม่เหมือนครั้งไหนที่เขาเคยเจอมาก่อน ภารกิจในการค้นหาความสงบสุขภายใน แต่การเกษียณของเขาถูกรบกวนโดยนักฆ่าข้ามจักรวาลนามว่า กอร์ นักเชือดเทพเจ้า (คริสเตียน เบล) ผู้แสวงหาการสูญพันธ์ของเทพเจ้าทั้งมวล เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามนี้ ธอร์ควานหาความช่วยเหลือจาก ราชาวัลคีรี่ (เทซซ่า ทอมป์สัน), คอร์ก (ไทก้า ไวตีติ) และแฟนเก่าของเขา เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ผู้ที่ทำให้ธอร์ตกใจจนตาค้าง เมื่อเธอกำลังถือครองค้อนโยเนียร์ของเขา ในฐานะของ The Mighty Thor

พวกเขาต้องร่วมมือกันผจญภัยข้ามจักรวาลไปเพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังความแค้นของนักเชือดเทพเจ้าคนนี้ เพื่อหยุดยั้งเขาเอาไว้ก่อนที่มันจะสายจนเกินไป

 

 

ชัดเจนแล้วว่าสิ่งที่ชักนำให้การต่อสู้ครั้งนี้เกิดขึ้นคือ กอร์ นักเชือดเทพเจ้า แต่นั่นก็ยังไม่สามารถตอบคำถามอีกหลายคำถามที่หนังเรื่องนี้ซ่อนเอาไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็น ทำไมเจนถึงได้กลายเป็น The Mighty Thor หรือความสันติที่ธอร์กำลังตามหาอยู่คืออะไรกันแน่ รอหาคำตอบพร้อมกันใน Thor: Love and Thunder กำหนดฉาย 7 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง