HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเบรกเรือ! หรือ ด้วยรักและสายฟ้า จะไม่ได้หมายถึง ธอร์ กับเจน ฟอสเตอร์??

  • 883
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

 

ผู้กำกับเบรกเรือ! หรือ ด้วยรักและสายฟ้า

จะไม่ได้หมายถึง ธอร์ กับเจน ฟอสเตอร์??

 

หลายคนคงจะได้เมื่อภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของเทพเจ้าสายฟ้า ได้ประกาศชื่อภาคว่า Love and Thunder หรือแปลไทยอย่างโรแมนติกว่า ด้วยรักและสายฟ้า แถมยังมีการกลับมาของเจน ฟอสเตอร์ คนรักเก่าของเขาอีก หลายคนก็คิดไปได้ในทันทีว่ามันจะต้องมีความโรแมนติกระหว่างทั้ง 2 คนเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เมื่อตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกัน ตัวหนังกลับมุ่งเน้นไปที่การเกษียณของเทพเจ้าสายฟ้าเป็นหลัก ส่วนตัวเจน ฟอสเตอร์ก็ปรากฏตัวมาแค่ไม่กี่วินาทีในตอนท้ายเท่านั้น หรืองานนี้เรือหลวงจะไม่ได้แล่นในหนังเรื่องนี้?

 

ไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Empire แง้มว่าจริง ๆ แล้ว แฟน ๆ อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้เห็นความโรแมนติกของเขาทั้ง 2 คนในหนังเรื่องนี้จะดีกว่า เขาเล่าว่า...

 

“ผมคิดว่าหลายคนคงจะเดาว่ามันเป็นเรื่องความรักระหว่างคริส และนาตาลี ผมสัญญาแบบนั้นไม่ได้หรอก ว่าสิ่งที่ทุกคนคิดมันจะเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้”

 

 

แล้วถ้า Love and Thunder มันไม่ได้หมายถึงความรักของทั้งสองตัวละคร แล้วมันจะสามารถหมายถึงอะไรได้อีก สิ่งหนึ่งที่สะกิดเข้ามาในความคิดของเราก็คือ การเขียนลงท้ายในจดหมายว่า With love หรือแปลเป็นไทยว่า ด้วยรัก ซึ่งชื่อไทยของภาพยนตร์ก็คือ ด้วยรักและสายฟ้า มันชวนให้นึกถึงประโยคส่งท้ายที่เป็นการบอกลามากกว่าจะเป็นความโรแมนติก ซึ่งมันก็ค่อนข้างสมเหตุสมผลขึ้นมาทันที หากภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นการบอกลาเทพเจ้าสายฟ้าของพวกเรา รอหาคำตอบพร้อมกันใน Thor: Love and Thunder กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง