HIGHLIGHT CONTENT

นาตาลี พอร์ตแมนแง้ม ถ่ายฉากดราม่าสำคัญของ Thor 4 ไว้กว่า 20 แบบ

  • 1,202
  • 07 ก.ค. 2022

 

 

นาตาลี พอร์ตแมนแง้ม

ถ่ายฉากดราม่าสำคัญของ Thor 4 ไว้กว่า 20 แบบ

 

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมายาวนาน ในที่สุด Thor: Love and Thunder ก็เข้าฉายให้เราได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ หลายคนคงได้ดูหนังเรื่องนี้กันไปแล้วตั้งแต่วันแรก หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ การใส่ประเด็นดราม่าของเรื่องราวเข้ามา ผ่านตัวละคร เจน ฟอสเตอร์ ของนาตาลี พอร์ตแมน ทั้งการกลับมาเจอกันอีกครั้งของแฟนเก่า, การกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้า หรือความยากลำบากที่เธอต้องต่อสู้ ซึ่งสิ่งที่เราได้เห็นกันไปมันอาจจะเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ เสี้ยวเดียวเท่านั้น

 

นาตาลี พอร์ตแมน ให้สัมภาษณ์กับ IndieWire เกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอแง้มว่าจริง ๆ แล้วมันมีฉากหลายฉากเลยที่ถูกตัดออกไป ทั้งฉากในดวงดาวอื่น ๆ ตัวละครบางตัว ที่มีทั้งฉากตลกสุดฮา หรือฉากสุดมหัศจรรย์ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอเล่าก็คือ มีอยู่ฉากหนึ่งที่เธอถ่ายทำมากกว่า 20 เวอร์ชั่นเลยทีเดียว เธอเล่าว่า...

 

“ฉันไม่อยากจะสปอยล์อะไรนะคะ แต่มันมีฉากที่สะเทือนอารมณ์มาก ๆ ฉากหนึ่ง ความน่าสนใจก็คือการที่เราเวิร์คช็อปกันเพื่อฉากนี้ เราถ่ายกันถึง 20 เวอร์ชั่นเพื่อฉากเดียว มันมีฉากสะเทือนใจสองสามฉาก แต่เราทำออกมาหลายรูปแบบมาก ๆ แล้วก็ถ่ายกันหลายครั้งมาก ๆ ด้วยค่ะ”

 

 

หลายคนอาจจะมองว่า Thor: Love and Thunder คือภาพยนตร์ที่โดดเด่นในด้านตลกขบขัน แต่ในหนังเรื่องนี้มีความดราม่าซ่อนเอาไว้อยู่อย่างเข้มข้น แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง