HIGHLIGHT CONTENT

Thor 4 เปิดโรงลิเกอวกาศ! พาตัวละครเก่ากลับมาครบ แม้แต่ Hela ก็มา!!

  • 5,767
  • 03 มี.ค. 2021

 

 

Thor 4 เปิดโรงลิเกอวกาศ!

พาตัวละครเก่ากลับมาครบ แม้แต่ Hela ก็มา!!

 

ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok เต็มไปด้วยฉากที่มีสีสัน สร้างความตลกขบขันมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ การเปิดโรงมหรสพที่เมืองแอสการ์ด ที่นำเอาชาวแอสการ์เดี้ยนมาแสดงล้อเลียนเรื่องราวใน Thor: The Dark World สิ่งที่สร้างความฮือฮาและทำเอาแฟน ๆ ชื่นชอบกันก็คือ การลงทุนเอานักแสดงตัวท็อปของวงการมาแสดงบทสุดฮาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นแซม นีล ในบทโอดิน หรือแมตต์ เดม่อน ในบท โลกิ และลุค เฮมส์เวิร์ธ ในบท Thor ซึ่งใน Thor: Love and Thunder ฉากมหรสพเหล่านั้นก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว

 

ภาพล่าสุดนี้มาจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder เป็นฉากโรงมหรสพที่จัดขึ้นในเมืองแอสการ์ด ซึ่งเราคาดเดาว่าน่าจะเป็นที่เมืองใหม่ของพวกเขาอย่าง นิวแอสการ์ด เป็นฉากที่จำลองเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Thor: Ragnarok มาล้อเลียน นอกจากทีมนักแสดงเก่าที่กล่าวไปข้างต้นจะกลับมาครบแล้ว พวกเขายังเพิ่มเติมตัวละครใหม่เข้ามาด้วย นั่นก็คือ Hela ราชินีแห่งความตาย ขวัญใจของใครหลายคนนั่นเอง ซึ่งในฉบับล้อเลียนนี้ คนที่มารับบทก็คือ เมลิสซา แม็กคาร์ธี ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไปดูกันเลย

 

 

ดูเหมือนว่านอกเหนือเรื่องราวที่จะพัฒนาไปอย่างเข้มข้นแล้ว ความกาว และความฮาจะยังคงอยู่ครบ แถมยังได้รับการอัพเกรดมากขึ้นด้วยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องมารอติดตามดูกันไปว่าผู้กำกับ ไทก้า ไวตีติ จะสร้างสรรค์ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ของเขาออกมาอย่างไร สำหรับเมลิสซ่า แม็กคาร์ธี นั้น นอกจาก Thor 4 ที่เธอมารับเชิญแล้ว เธอก็กำลังจะมารับบทเป็น เออร์ซูล่า แม่มดแห่งท้องทะเลสุดเจ้าเล่ห์ ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นของดิสนีย์ the Little Mermaid ด้วย แฟนหนังมารอติดตามกันต่อไป

 

Source: Just Jared

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง