HIGHLIGHT CONTENT

งานเกษียณต้องยกเลิก! ผู้กำกับแง้ม Thor จะได้เผชิญหน้าวายร้ายที่ดีที่สุดในมาร์เวล

  • 1,018
  • 06 พฤษภาคม 2022

 

 

งานเกษียณต้องยกเลิก! ผู้กำกับแง้ม Thor

จะได้เผชิญหน้าวายร้ายที่ดีที่สุดในมาร์เวล

 

ถ้าย้อนกลับไปดูเส้นทางการผจญภัยของ Thor เราจะได้เห็นเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายสุดโหดที่มีพลังระดับดับสูญจักรวาลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มาเลคิธ ที่มีพลังเวทมหาศาลและครอบครองอีเธอร์ที่มีพลังของ Reality Stone หรือจะเป็นเฮล่า พี่สาวสุดแกร่งที่ยิ่งอยู่ในแอสการ์ดนานเท่าไรเธอก็มีทรงพลังเท่านั้น และดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคใหม่ของเขา เขาต้องเจอกับวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดอีกคนหนึ่งแล้ว นั่นคือ Gorr the God Butcher ที่รับบทโดยคริสเตียน เบล

 

ล่าสุด ไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ได้เล่าถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาว่า “มันเยี่ยมไปเลยครับ มันสนุกจริง ๆ เรามีกลุ่มฮีโร่ที่ประหลาด ๆ ทีมใหม่ที่ประกอบไปด้วยธอร์ กับคอร์ก, วัลคีรี่ และ the Mighty Thor และในความคิดเห็นอันแสนจะถ่อมตัวของผม ผมคิดว่าเราน่าจะมีวายร้ายที่ดีที่สุดที่มาร์เวลเคยมีมา เกิดขึ้นแล้วในตัวของคริสเตียน เบลครับ”

 

 

แม้ว่าในตอนนี้เราจะได้เห็นตัวอย่างของ Thor: Love and Thunder มาแล้ว เราได้เห็นว่าธอร์กำลังหาหนทางเกษียณ เพื่อค้นหาความหมายในชีวิตครั้งใหม่ ค้นหาตัวตนของตัวเองว่าจริง ๆ แล้วเขาอยากจะเป็นอะไรกันแน่ หรือจะได้เห็นนิวแอสการ์ดที่พัฒนาไป หรือจะเป็นเจน ฟอสเตอร์ที่ได้กลายเป็น The Mighty Thor แต่เราแทบจะยังไม่ได้รู้เลยว่า กอร์ จะมีรูปลักษณ์ยังไง ดูน่ากลัวร้ายกาจขนาดไหน ถ้าไทก้า ไวตีติพูดออกมาขนาดนี้ ไม่แน่ว่าในตัวอย่างถัดไป เราอาจจะได้เห็นข้อมูลอะไรเพิ่มมากขึ้นก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง