HIGHLIGHT CONTENT

Thor 4 จะบ้าบอ สะเทือนใจ และมีสายฟ้าเยอะยิ่งกว่าที่เกิดขึ้นใน Ragnarok

  • 10,561
  • 08 ก.ค. 2021

 

 

Thor 4 จะบ้าบอ สะเทือนใจ และมีสายฟ้า

เยอะยิ่งกว่าที่เกิดขึ้นใน Ragnarok

 

เรากำลังจะได้เห็นการกลับมาเป็นครั้งที่ 4 ของตัวละคร Thor ใน MCU หลังจากที่เขาได้รู้ชัดเจนแล้วว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำตามความคาดหวังของใคร และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอย่างทำจริง ๆ เขาออกผจญภัยกับทีม Guardians of the Galaxy และส่งไม้ต่อในการปกครองนิวแอสการ์ดให้กับวัลคีรี่ ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย แต่เหมือนกับว่ามันยังมีเรื่องอีกเยอะที่เรากำลังจะได้เห็นใน Thor: Love and Thunder

 

ล่าสุด ไทก้า ไวตีติ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Thor: Love and Thunder กับนิตยสาร Empire ซึ่งถูกเอามาเปิดเผยโดยเว็บไซต์ Digital Spy เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“มันจะแตกต่างจาก Ragnarok มาก ๆ เลยครับ มันบ้าคลั่งกว่าเดิม ผมจะบอกเลยว่ามันมีอะไรที่แตกต่าง มันจะมีความสะเทือนใจมากกว่าเดิมมากในหนังเรื่องนี้ และมีความรักอีกเยอะ มีสายฟ้าสีเยอะมาก มีธอร์มากขึ้นด้วย ถ้าคุณได้เห็นภาพนะ เรามีนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์มาร่วมงานถึง 5 คนในหนังเรื่องนี้ และแน่นอนว่าผมรวมตัวเองลงไปในรายชื่อนั้นด้วย ทั้งผม ทั้งแมตต์ เดม่อน, รัสเซล โครว์, คริสเตียน เบล และนาตาลี พอร์ตแมน”

 

 

ถ้ายังจำได้ Thor: Ragnarok อาจจะมีโฉมหน้าของการเป็นหนังแอ็คชั่นที่แฝงความตลกขบขัน แต่เบื้องลึกของหนังนั้นสะเทือนใจมากเลยทีเดียว เราจะได้เห็นธอร์สูญเสียพ่อของเขา สูญเสียดาวของเขาไป สูญเสียดวงตาของตัวเอง และเรื่องราวนำไปสู่การสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วถ้าใน Thor 4 มันสะเทือนใจยิ่งกว่าเดิม มันจะมีอะไรเกิดขึ้นได้อีกบ้าง มารอติดตามชมกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง