HIGHLIGHT CONTENT

การฟิตหุ่นของคริส เฮมส์เวิร์ธใน Thor 4 สร้างงานยากให้สตั๊นท์แมนที่ต้องแสดงแทน

  • 2,452
  • 09 ก.พ. 2021

 

 

การฟิตหุ่นของคริส เฮมส์เวิร์ธใน Thor 4

สร้างงานยากให้สตั๊นท์แมนที่ต้องแสดงแทน

 

ก่อนหน้านี้แฟนหนังต่างฮือฮากันไปทั่วโลกออนไลน์ทันที เมื่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ ได้อัพเดตภาพการฟิตหุ่น ด้วยการยกล้อรถขนาดยักษ์อวดให้เห็นความแข็งแกร่งของมัดกล้ามเพื่อเตรียมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ รวมไปถึงภาพหลุดจากกองถ่ายก็ทำให้เราเห็นแล้วว่า เราอาจจะไม่ได้เห็น Bro Thor เหมือนใน Avengers: Endgame มาปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder ก็ได้ ในขณะที่พวกเรากำลังตื่นเต้นนั้น ก็มีอยู่คนหนึ่งที่การฟิตหุ่นของคริสนั้นทำให้งานของเขายากขึ้นเป็นกอง และเขาคนนั้นก็คือ Bobby Holland Hanton นักแสดงที่รับหน้าที่เป็นสตั๊นท์ให้คริส เฮมส์เวิร์ธนั่นเอง

 

 

ข้อมูลนี้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์แอ็คเคาท์ Fandom ว่า Bobby Holland Hanton นักแสดงที่รับบทเป็นสตั๊นท์ให้ คริส เฮมส์เวิร์ธ ในภาพยนตร์ของ Marvel Studios ได้เปิดเผยว่า การที่คริสฟิตร่างกายหนักขนาดนั้น มันทำให้ยิ่งยากสำหรับเขามากขึ้นไปอีกที่จะออกกำลังกายให้มีขนาดตัวใกล้เคียงกัน แถมปิดท้ายด้วยว่า ตอนนี้คริส กลายเป็นธอร์ ที่ตัวใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเป็นมาแล้ว

 

 

เรารู้กันดีว่าภาพลักษณ์ของนักแสดงที่แสดงให้ภาพยนตร์นั้นเป็นเรื่องสำคัญขนาดไหน และการที่คริส เฮมส์เวิร์ธ ฟิตร่างกายหนัก จนร่างกายเปลี่ยนแปลงไป มีมัดกล้ามที่ชัดเจนมายิ่งขึ้น แสดงให้เห็นว่าเราอาจจะได้เห็น ธอร์ที่ออกแอ็คชั่นต่อสู้มากกว่าครั้งที่ผ่านมา ๆ ก็ได้ แต่ถึงจะคิดอย่างนั้น ไทก้า ไวตีติก็เคยบอกว่า Thor: Love and Thunder ของเขาจะเป็นหนังที่มีความโรแมนติก ไหนจะเป็นสไตล์การสร้างหนังของเขาที่มักจะเคลือบเรื่องราวอันแสนหดหู่เอาไว้ด้วยความสดใสเรียกรอยยิ้ม คงต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2022

 

Source: CBR

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง