HIGHLIGHT CONTENT

ธอร์ ปะทะ กอร์ ใครจะอยู่ ใครจะไป ในศึกสุดอลังกับตัวอย่างใหม่จาก Thor: Love and Thunder

  • 1,205
  • 04 ก.ค. 2022

 

ธอร์ ปะทะ กอร์ ใครจะอยู่ ใครจะไป ในศึกสุดอลัง

กับตัวอย่างใหม่จาก Thor: Love and Thunder

 

 

ทางค่าย Marvel Studios ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดโปรดของใครหลายๆคนอย่าง Thor: Love and Thunder ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งอีกไม่กี่วัน ภาพยนตร์ก็ได้เข้าฉายบนจอยักษ์กันแล้ว ตื่นเต้นกันใช่ไหมล่ะ งานนี้บอกเลยว่าต้องประทับใจกับฉากต่อสู้ของธอร์และกอร์ที่ปะทะกันสุดขีดในเรื่องอย่างแน่นอน

 

 

เหลือเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ การรอคอยก็จะสิ้นสุดลงกับภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Thor: Love and Thunder ที่ครั้งจะกลับมาผงาดอีกครั้งด้วยอาวุธสายฟ้าชิ้นใหม่ นอกจากคู่ต่อสู้คนใหม่อย่าง กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้า (รับบทโดย คริสเตียน เบล) แล้วนั้น ก็ยังมีอาวุธใหม่ที่คล้ายดาบสายฟ้าอีกหรือนี่ ดูเหมือนว่าการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่ใช่เล่นๆเสียแล้ว

 

 

นอกจากการต่อสู้อย่างอลังการของ ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) และ กอร์ แล้วนั้น เหล่าแฟนๆยังจะได้พบการกลับมาของ เจน ฟอสเตอร์ ในฐานะบทบาทฮีโร่คนใหม่ นามว่า Mighty Thor (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) พ่วงด้วย นักรบจากฟากฟ้าที่ผันตัวมาเป็นผู้ปกครองแห่งดินแดนใหม่อย่าง วัลคีรี่ (รับบทโดย เทสซ่า ทอมป์สัน) อีกด้วย

 

 

บอกเลยว่างานนี้ไม่พลาดไม่ได้แล้วกับ Thor: Love and Thunder น่าสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน แล้วพบกันในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-trailer-gorr-fight/

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง