HIGHLIGHT CONTENT

คริส เฮมส์เวิร์ธ เปิดใจ เคยอยากพักจากบทเทพเจ้าสายฟ้า อะไรที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจ?

  • 964
  • 16 มิ.ย. 2022

 

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ เปิดใจ เคยอยากพักจาก

บทเทพเจ้าสายฟ้า อะไรที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจ?

 

ในช่วงหนึ่งภาพยนตร์ของ Thor คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด และทำรายได้ได้น้อยที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ทั้งหลายของ MCU สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ มักจะพูดถึงก็คือ เรื่องราวของธอร์ ที่แม้ว่าจะทำหน้าที่ปูทางให้กับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ได้เปิดทางสู่เรื่องราวในอวกาศ แต่พัฒนาการของตัวละครกลับไม่ได้ชวนให้เทพเจ้าสายฟ้าของพวกเราน่าจดจำเท่าไรนัก หลายคนถึงกับเริ่มเบื่อตัวละครนี้ แต่ไม่ใช่แค่พวกเราที่รู้สึกอย่างนั้น ตัวนักแสดงเองก็คิดแบบเดียวกัน

 

คริส อีแวนส์ ให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาเคยตัดสินใจอยากจะพักกับการแสดงบท ธอร์ โอดินสัน เพราะรู้สึกไม่ตื่นเต้นอะไรกับตัวละครนี้อีกแล้ว จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok มาถึง ความคิดของเขาก็เปลี่ยนไป เขาเล่าในเรื่องนี้เอาไว้ในการสัมภาษณ์ว่า...

 

“ผมไม่ได้ตื่นเต้นกับสิ่งที่ผมทำเอาไว้ใน Thor 2 เลยครับ ผมผิดหวังอยู่นิดหน่อยนะกับสิ่งที่ผมทำลงไป ผมไม่คิดว่าตัวเองได้ทำให้ตัวละครนี้เติบโตขึ้นเลย ผมไม่ได้แสดงให้ผู้ชมเห็นสิ่งที่พวกเขาคาดไม่ถึง หรือแตกต่างออกไป แล้ว Ragnarok ก็เข้ามา ออกมาจากความผิดหวังที่ผมได้ทำลงไป มันไม่ได้เกี่ยวกับผู้กำกับคนไหนเลย มันเป็นเพราะการแสดงของผมเอง ผมอยากจะพังมันจริง ๆ ครับ ผมบอกกับไทก้าไปว่า ‘ผมเบื่อธอร์จริง ๆ’ และเขาก็บอกว่า ‘ใช่ ฉันก็เบื่อธอร์เหมือนกัน’ และพวกเราก็ตัดสินใจว่าจะไม่เบื่อ พอความคิดนั้นเข้ามา พวกเราก็จะเปลี่ยนไปทางอื่นทันที...

...เราเลยตัดสินใจที่จะรื้อตัวละครนี้ใหม่เลยครับ เราอยากจะให้เขากลายเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้อีกสักหน่อย อยากให้เขาไปอยู่ในสถานการณ์ที่ต่างออกไปจากที่เขาเคยเจอ และมีอารมณ์ขันเข้ามาด้วยครับ”

 

 

นับว่าเป็นเรื่องดีและตัดสินใจไม่ผิดพลาดที่พวกเขาเลือกจะรื้อตัวละครธอร์ใหม่ เปลี่ยนโฉมจนกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าแบบที่เราได้เห็นกัน เพราะนั่นทำให้ตัวละครนี้สามารถเติบโตไปได้อีกไกล และยังมีเรื่องราวออกมาเล่าต่อจนถึงปัจจุบัน ที่ตอนนี้กำลังจะมีภาพยนตร์ภาค 4 เป็นของตัวเอง กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง