HIGHLIGHT CONTENT

สินค้าใหม่จาก Love and Thunder เผยโฉมเทพเจ้า Thor ในชุดเกราะใหม่สุดจัดจ้าน

  • 1,418
  • 28 มี.ค. 2022

 

 

สินค้าใหม่จาก Love and Thunder

เผยโฉมเทพเจ้า Thor ในชุดเกราะใหม่สุดจัดจ้าน

 

ในขณะที่ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำลังโหมโปรโมตอย่างหนัก เราได้เห็นข้อมูลภาพยนตร์มากมายเปิดเผยออกมา กระตุ้นความอยากดูได้มากโข แต่ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เล็งฉายถัดจากนั้นไปอีกประมาณ 2 เดือนอย่าง Thor: Love and Thunder ยังคงเงียบกริบ อย่าว่าแต่ตัวอย่างภาพยนตร์เลย แค่รูปอย่างเป็นทางการเราก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็น ซึ่งข่าวคราวล่าสุดที่ออกมาก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการถ่ายทำเพิ่มเติมในส่วนฉากของคริสเตียน เบล ที่ในบท กอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่สามารถหล่อเลี้ยงจิตใจของแฟนเทพเจ้าสายฟ้าในตอนนี้ได้ก็คือ บรรดาสินค้า และของเล่นที่เริ่มทยอยโปรโมตออกมาแล้ว

 

ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ Common Writer ก็ได้นำภาพสินค้าใหม่จาก Marvel มาโพสต์ให้เราได้ชมกัน หนึ่งในนั้นก็คือสินค้าจาก Thor: Love and Thunder เป็นภาพของสินค้าที่น่าจะเป็นพวงกุญแจฟิกเกอร์ ของ ธอร์ ในโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับขวานสตรอมเบรกเกอร์คู่ใจ ซึ่งความพิเศษก็คือ เราได้เห็นดีเทลของชุดเกราะใหม่อย่างชัดเจน ซึ่งขอบอกเลยว่ามีความจัดจ้านและโดดเด่นแตกต่างจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ มากเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

สำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder นั้นถูกวางเอาไว้ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ออกมาเลยแม้แต่นิดเดียวว่ามันจะมีความเกี่ยวข้องกับอะไร สิ่งที่เราพอจะรู้ก็คือ เจน ฟอสเตอร์ได้ครอบครัวค้อนโยเนียร์ที่เคยแตกสลายไปแล้ว และกลายเป็น The Mighty Thor อีกเรื่องหนึ่งก็คือ การกลายเป็นราชาแห่งแอสการ์ดของ วัลคีรี่ กับการที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความตึงเครียดทางการเมืองบางอย่าง คงต้องอดใจรอกันต่อไป ซึ่งเราเชื่อว่าอีกไม่นาน มาร์เวลจะต้องแง้มออกมาอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง