HIGHLIGHT CONTENT

ธอร์ กับ The Mighty Thor? สองเทพเจ้าสายฟ้าต่างกันยังไงใน Love and Thunder

  • 1,576
  • 28 มิ.ย. 2022

 

 

ธอร์ กับ The Mighty Thor?

สองเทพเจ้าสายฟ้าต่างกันยังไงใน Love and Thunder

 

Thor: Love and Thunder โปรโมตออกมาอย่างชัดเจนว่าในภาคที่ 4 นี้เราจะได้เห็นทั้งสายฟ้า และความรักมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา มันถูกแสดงออกมาอย่างชัดเจนเลยผ่านการปรากฎตัว เจน ฟอสเตอร์ อดีตคนรักของธอร์ โอดินสัน และการที่เธอได้กลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าองค์ใหม่ในนาม The Mighty Thor มันก็ชัดเจนแล้วว่างานนี้สายฟ้าฟาดกันถล่มทลายอย่างแน่นอน แต่เมื่อเทพเจ้าสายฟ้าสองคนมาอยู่ในหนังเรื่องเดียวกัน พวกเขาจะเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรบ้าง?

 

คนที่ออกมาตอบคำถามนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น นาตาลี พอร์ตแมน เจ้าของบท เจน ฟอสเตอร์ หรือ The Mighty Thor เธออธิบายเรื่องนี้เอาไว้ว่า “พวกเขาแตกต่างกันทั้งหมดลเลยค่ะ ฉันคิดว่าธอร์เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีประสบการณ์มากอยู่แล้ว ส่วนเธอกำลังหาทางเป็นอยู่ เธอเป็นหน้าใหม่ในเรื่องนี้ค่ะ แล้วก็ต้องมีการกลับคืนร่างเป็นมนุษย์ด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่อันตรายทุกครั้งที่ทำแบบนั้น เพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้สัมผัสประสบการณ์นั้นแล้วก็ได้”

 

 

เหมือนในบทสัมภาษณ์นี้จะมีคำใบ้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับความยากลำบากที่เจน ฟอสเตอร์อาจจะต้องเผชิญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งถ้าใครติดตามฉบับคอมิกส์มาก็คงจะรู้ว่าประเด็นสำคัญของตัวละคร The Mighty Thor ก็คือ การที่เจน ฟอสเตอร์ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย และการเปลี่ยนร่างเป็นเทพเจ้าสายฟ้าก็ทำให้อาการของเธอทุเลาลง แต่เมื่อคืนร่างเป็นมนุษย์ทุกอย่างก็จะกลับมาย่ำแย่เหมือนเดิม นี่อาจเป็นเหตุผลของคำที่ว่า ‘อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้สัมผัสประสบการณ์นั้น...’ ก็ได้ แต่จะเป็นอย่างไรเราคงต้องมารอติดตามกันในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source; Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง