HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล เข้าเจรจาบท ใน Thor: Love and Thunder ลือเป็น Beta Ray Bill!!

  • 6,019
  • 08 ม.ค. 2020

 

 

ข้ามค่ายกันไปเลย! คริสเตียน เบลเข้าคุย

ร่วมจอยใน Thor: Love and Thunder

 

                คริสเตียน เบล ขึ้นชื่อในเรื่องของฝีมือการแสดงที่ไม่มีข้อกังขา แต่สำหรับแฟนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้ว เรายังคงติดตาเขาในบท บรูซ เวนย์ หรือ Batman ความสุขุมและสมจริงของเขาทำให้เขาคือหนึ่งในส่วนประกอบที่ทำให้ไตรภาคของ Batman ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปทั่วโลก แต่หลังจากจบบทบาทของการเป็นอัศวินรัตติกาลไปแล้วนั้น เราก็ได้เห็นเขาแสดงฝีมือการแสดงผ่านภาพยนตร์รางวัลมากมาย ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Ford V Ferrari ที่กวาดคำชมไปไม่น้อย ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาพร้อมจะก้าวกลับเข้ามาสู่ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ Collider ได้รายงานว่าตอนนี้ คริสเตียน เบล ได้เข้าเจรจาเพื่อรับบทที่ยังไม่มีการเปิดเผยในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ซึ่งไม่ว่าบทที่เขาแสดงจะเป็นบทอะไร แต่มั่นใจได้เลยว่าเมื่ออยู่ในฝีมือการกำกับของไทก้า ไวตีติ บทดังกล่าวนั้นต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ดังที่เขาเคยทำเอาไว้กับบท The Grandmaster ของเจฟฟ์ โกลด์บลัม ใน Thor: Ragnarok

 

 

                สำหรับกำหนดการเริ่มถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder นั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเริ่มถ่ายทำเมื่อไร แต่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะเริ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ของอเมริกา โดยจะเป็นการถ่ายทำในประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ภาพยนตร์เสร็จทันตามกำหนดที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปี 2021

               

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง