HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว Thor และ สตาร์ลอร์ด จะยังเป็นคู่กัดกันต่อไปใน Love and Thunder

  • 1,649
  • 16 มิ.ย. 2021

 

 

ยืนยันแล้ว Thor และ สตาร์ลอร์ด

จะยังเป็นคู่กัดกันต่อไปใน Love and Thunder

 

หนึ่งในฉากที่เรียกเสียงฮาได้จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็คือ ฉากในช่วงท้ายของภาพยนตร์ที่เป็นการขิงกันระหว่าง สตาร์ลอร์ด และลูกเรือคนใหม่ของยานราเวนเจอร์ส อย่าง Thor ที่ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองอย่างทำเป็นครั้งแรก เราจะได้เห็นเคมีการเป็นคู่กัดกันระหว่างทั้งสองตัวละคร และเมื่อมีการประกาศว่า สตาร์ลอร์ด และสมาชิกทีม Guardians of the Galaxy กำลังจะได้มามีบทบาทใน Thor: Love and Thunder ด้วย เราเลยเกิดสงสัยขึ้นมาว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งคู่จะยังเป็นคู่กัดกันอีกหรือไม่

 

ล่าสุด คริส แพรตต์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Yahoo! ในระหว่างโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง The Tomorrow War เกี่ยวกับบทบาทความสัมพันธ์ระหว่าง สตาร์ลอร์ด และ ธอร์ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“มันมีอะไรบางอย่างที่เราค้นพบกันระหว่างถ่ายทำ Avengers และดูเหมือนว่าทุกคนจะชอบมันด้วย แล้วไทก้าเขาก็มีไอเดียเกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมคิดว่าทุกคนจะชอบในสิ่งที่พวกเราทำออกมาอย่างแน่นอนครับ ผมคิดว่าทุกคนจะชอบมันจริง ๆ นะ มันจะให้ความรู้สึกเหมือนเดิม ความเป็นคู่กัดกันของทั้งคู๋”

 

 

แม้ว่าจะมีข่าวคราวหลุดออกมาเรื่อย ๆ แต่กว่าที่เราจะได้ดู Thor: Love and Thunder ก็เป็นช่วงพฤษภาคมปี 2022 แต่สำหรับใครที่คิดถึงจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในปีนี้ก็เตรียมพบกับภาพยนตร์ถึง 3 เรื่องด้วยกัน แถมแต่ละเรื่องยังแง้มความยิ่งใหญ่เอาไว้เพียบเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็น Spider-Man: No Way Home, Eternals และเร็ว ๆ นี้กับ Black Widow มารอดูกันในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ว่าพวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้ให้เราบ้าง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Yahoo!

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง