HIGHLIGHT CONTENT

มิตรภาพแน่นแฟ้นขึ้น! Thor กับ Star-Lord กับความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นนับตั้งแต่ Endgame

  • 1,059
  • 27 มิ.ย. 2022

 

มิตรภาพแน่นแฟ้นขึ้น! Thor กับ Star-Lord กับความสัมพันธ์ที่

พัฒนาขึ้นนับตั้งแต่ Endgame

 

 

ล่าสุดนี้นักแสดงผู้มากความสามารถเจ้าของบทบาท Star-Lord อย่าง คริส แพร็ตต์ ได้ออกมาเปิดว่าบทบาทตัวละครอย่าง สตาร์ลอร์ด นั้นกำลังจะมีความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปทางที่ดีขึ้นไปด้วยกันกับเทพเจ้าธอร์

โดยที่เขากล่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่าง สตาร์ลอร์ด และ ธอร์ นั้นเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เรื่อง Avengers: Infinity War ปี 2018 เมื่อสตาร์ลอร์ดและเหล่าทีมๆ Guardian of the Galaxy มาพบเจอธอร์บนอวกาศหลังจากที่ยานของธอร์และเหล่าประชาชนของเขานั้นโดนกำจัดไปโดยธานอส หลังจากนั้นทีมของสตาร์ลอร์ดจึงได้เข้ามาช่วยเหลือโดยบังเอิญ แต่เขาก็ต้องพบเจอกับความเจ้ากี้เจ้าการและความเป็นผู้นำจอมสั่งการของธอร์ที่เขาต้องการยึดยานอวกาศของทีมสตาร์ลอร์ดไป นั่นจึงทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาต้องสั่นคลอน

 

 

และในปัจจุบันล่าสุดนี้เอง คริส แพร็ตต์ ได้ออกมาสัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของธอร์และสตาร์ลอร์ดนั้นพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง

เห็นอย่างนี้แล้วก็น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้นขึ้นระหว่างพระเอกสองหนุ่มทั้งธอร์และสตาร์ลอร์ด หากอยากเห็นการร่วมทีมกันของพวกเขาทั้งสอง รอเจอกับพวกเขาได้เลยใน Thor: Love and Thunder วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/thor-love-and-thunder-star-lord-relationship-evolved-chris-pratt-says/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง