HIGHLIGHT CONTENT

ความรักเบ่งบานอีกครั้ง ธอร์ และ เจน กับภาพล่าสุดใน Thor: Love and Thunder

  • 1,769
  • 27 พฤษภาคม 2022

 

ความรักเบ่งบานอีกครั้ง ธอร์ และ เจน

กับภาพล่าสุดใน Thor: Love and Thunder

 

 

ภาพล่าสุดจากทางสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Summer Movie ที่เผยให้เห็นถึงฉากใหม่สุดซึ้งจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะมีการเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ความหมายของฉากนี้คืออะไรกันแน่ พื้นหลังสีชมพูดอันสื่อความหมายไปในทางความรักโรแมนติกนี้จะหมายถึงการหวนกลับมาของอดีตความรักอันแสนหอมหวานหรือไม่

 

เจน ฟอสเตอร์ (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ได้เข้ามามีบทบาทในเรื่องราวของ Thor 4 นี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการสืบทอดพลังต่อจากเทพเจ้าธอร์และได้กลายเป็น The Mighty Thor คนต่อมา เธอยังมีความสามารถในถือฆ้อนโยเนียร์ซึ่งมีแค่ธอร์เท่านั้นที่สามารถถือมันได้ และ เธอคือคนที่สาม ต่อจากกัปตันอเมริกาที่สามารถถือฆ้อนได้อีกด้วย

 

 

ฉากใหม่ที่เผยให้เห็นกันนั้น ทั้ง ธอร์ และ เจน ต่างยืนเข้าหากันเบื้องหลังคือพื้นหลังสีขาวผสมม่วงอมชมพู สื่อไปในทิศทางของความรักอันโรแมนติก จนมีนักวิเคราะห์และเหล่าแฟนๆมากมายต่างตีความไปต่างๆนาๆว่าอาจจะมีการรำลึกถึงความหลังและความรักของทั้งคู่อาจจะกลับมาเบ่งบานอีกครั้งก็ได้ในภาคนี้

 

เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรนั้น อีกไม่นานเกินรอ วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ได้พบกับ Thor: Love and Thunder ทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/thor-jane-love-and-thunder-image-marvel/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง