HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับแง้ม Thor: Love and Thunder ได้แรงบันดาลใจมากจากนวนิยายรักโรแมนติก

  • 1,202
  • 01 มิ.ย. 2022

 

 

ผู้กำกับแง้ม Thor: Love and Thunder

ได้แรงบันดาลใจมากจากนวนิยายรักโรแมนติก

 

สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Thor เป็นมาเสมอก็คือ สะพานที่เปิดสู่เรื่องราวในมุมมองใหม่ ๆ ของ MCU เริ่มต้นตั้งแต่การเปิดเนื้อเรื่องฝั่งอวกาศให้เราได้เห็น แนะนำให้เรารู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า Infinity Stones และในภาค Ragnarok พวกเขาก็พาเราไปเจอกับกองทัพของธานอสในตอนท้ายเรื่องอย่างยิ่งใหญ่และชวนขวัญผวา แต่ใน Thor: Love and Thunder นี้ดูเหมือนจะแตกต่างออกไป นอกเหนือจากเรื่องราวฝั่งเทพเจ้าแล้ว ผู้กำกับไทก้า ไวตีติ ดูเหมือนจะพาพี่ธอร์ของเราไปในทิศทางใหม่อีกครั้ง

 

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Wired ผู้กำกับ Thor: Love and Thunder หรือ ไทก้า ไวตีติ ได้เปิดเผยแรงบันดาลใจที่เขาใช้ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า...

“ด้วยเหตุผลทางสัญญา ผมคงบอกอะไรมากไม่ได้เกี่ยวกับ Thor: Love and Thunder ที่จะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้นะครับ แต่ความจริงก็คือผมพยายามจะเขียนเรื่องรักออกมา สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดและเห็นภาพได้ง่ายที่สุดก็คือ คอมิกส์ของ Jack Hardy และภาพหน้าปากของนวนิยายโรแมนติกของ Mills & Boon แต่ผมก็พยายามจะทำให้หนังเรื่องนี้มันคาดเดาไม่ได้ อย่างน้อยก็แนวของหนังว่ามันจะเป็นแนวไหน”

 

 

จริง ๆ แล้วในบทสัมภาษณ์ ไทก้า ไวตีติ แทนตัวเอกด้วยสรรพนามว่า เขา ซึ่งก็นับเป็นสไตล์การให้สัมภาษณ์ที่กวนสมกับเป็นตัวแกเอง และอีกอย่างหนึ่งก็คือมันทำให้เราคาดเดาไม่ได้จริง ๆ ว่าผู้กำกับคนนี้จะมาแนวไหน แน่นอนว่าการคาดเดาไม่ได้นี้นำไปสู่สิ่งที่จะรอเซอร์ไพร์สพวกเราอยู่ในภาพยนตร์อย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง