HIGHLIGHT CONTENT

ออกจากสูตรเดิม! เผยความต่างที่จะเกิดขึ้นในหนังผจญภัยแฟนตาซี Dungeons & Dragons

  • 1,258
  • 23 ก.พ. 2023

 

 

ออกจากสูตรเดิม! เผยความต่างที่จะเกิดขึ้นใน

หนังผจญภัยแฟนตาซี Dungeons & Dragons

 

หลายคนคงคุ้นเคยกับภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยที่เน้นไปที่ความตื่นตาตระการใจกับงานภาพ และเรื่องราวดั่งเทพนิยาย แต่ดูเหมือนนั่นจะไม่ได้เกิดขึ้นกับ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves สังเกตได้ตั้งแต่ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ดูจะฉีกขนบภาพยนตร์แนวนี้ไปพอสมควร กลายเป็นรสชาติใหม่ที่มีการผสมผสานความเป็นคอมเมดี้เข้ามาแทน

 

ผู้กำกับ John Francis Daley และ Jonathan Goldstein ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เล่าถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาที่จะไม่ใช่หนังแนวแฟนตาซีแบบเดิม ๆ แต่จะมีการผสมผสานแนวภาพยนตร์หลายแบบเข้ามา พวกเขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"พวกเราชอบการผสมผสานภาพยนตร์หลาย ๆ แนวเข้าด้วยกัน ในจังหวะหนึ่งคุณจะรู้สึกหวาดกลัว ก่อนจะอีกฉากถัดมาก็หัวเราะออกมาซะแล้ว เราไม่ได้อยากให้มันไปไกลเกินกว่าจะถูกหลอกว่าเป็นหนังแฟนตาซีนะครับ แต่เราก็อยากจะเปลี่ยนแฟนตาซีแบบดั้งเดิมให้กลายเป็นอะไรที่บ้าบอมากขึ้นด้วย"

 

 

ตามปกติแล้ว เรื่องราวแฟนตาซีมักจะเป็นการเดินทางของเหล่าผู้กล้า, เจ้าชาย หรือเจ้าหญิง ออกปราบปรามจอมมารเพื่อกอบกู้สันติสุข แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างออกไป เพราะตัวละครนำของเรื่องเป็นจอมโจรที่ดันไปขโมยของให้กับคนที่ไม่สมควรเข้า พวกเขาไม่ใช่ฮีโร่ แต่ก็ต้องก้าวเข้ามาเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดลงไป มันจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันใน ungeons & Dragons: Honor Among Thieves กำหนดฉาย 30 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

  • 29 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง