HIGHLIGHT CONTENT

เดอะ ร็อค เผย เขาและครอบครัวได้รับผลตรวจโรคโควิด-19 เป็นบวก

  • 2,036
  • 03 ก.ย. 2020

 

 

เดอะ ร็อค เผย เขาและครอบครัว

ได้รับผลตรวจโรคโควิด-19 เป็นบวก

 

    ในยุคนี้ที่ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นสิ่งไร้พรมแดน ทั้งการติดต่อสื่อสาร หรือการเดินทางไปมาหาสู่ แต่ใครจะคาดคิดว่าวันหนึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่ว่าไปจะต้องหยุดชะงักลง ด้วยการมาถึงของโรคระบาดที่ชื่อว่า โควิด-19 แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วนทั่วโลก วงการบันเทิงฮอลลีวู้ดก็เช่นกัน โดยเฉพาะสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกาก็ยังคงไม่ได้ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งข่าวล่าสุดที่เปิดเผยมาในตอนนี้ก็ชวนให้แฟนหนังอย่างเราตกใจพอสมควร นั่นคือ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาและครอบครัวได้เข้ารับการตรวจวินิจฉัยโรคโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก

 

 

    การที่ผลออกมาเป็นบวก นั่นหมายถึงว่า เขาและครอบครัวมีเชื้อไวรัสโคโรน่าอยู่ในตัว และป่วยเป็นโรคโควิด-19 ซึ่งเดอะ ร็อคได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านคลิปวีดีโอบนอินสตาแกรรมของเขาเอง ด้วยความยาวกว่า 11 นาที เขาได้เปิดเผยว่าเขา, ภรรยาของเขา และลูกสาวทั้งสองคนได้รับผลการตรวจเป็นบวกประมาณหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนี้เขาและครอบครัวได้รับการรักษาจนหายดีแล้ว

    ในขณะที่เขาและภรรยามีอาการที่ค่อนข้างรุนแรง ลูกสาวทั้งสองคนของพวกเขาก็มีเขาอาการไอเล็กน้อยเท่านั้น เขาบอกว่าเขาได้รับไวรัสนี้จากการสัมผัสใกล้ชิดกับครอบครัว และเพื่่อน โดยเดอะ ร็อคปิดท้ายว่า เขายังคงต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะเจ้าไวรัสยังคงอยู่ พร้อมแนะนำให้แฟน ๆ ดูแลตัวเอง ทำตามมาตรการการรักษาความสะอาดอย่างเคร่งครัด คลิปที่ว่าจะเป็นอย่างไร คลิกดูได้ที่ภาพข้างล่างนี้เลย

 

 

    สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ เดอะ ร็อค ที่เรากำลังจะได้ดูกัน ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise กับการรับบทพนักงานนำเที่ยวที่จะพาผู้คนเข้าไปผจญภัยในดินแดนลึกลับ ประกบคู่กับเอมิลี่ บลันท์ เพื่อเดินทางสู่ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ โดยกำำหนดฉายในตอนนี้นั้นอยู๋ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021

 

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง