HIGHLIGHT CONTENT

คนดูจะต้องชอบ!! ตัวร้ายของ Jungle Cruise เทียบชั้นคิลมองเกอร์ของมาร์เวล

  • 2,765
  • 18 ต.ค. 2021

Disney's Jungle Cruise ที่จะพาคุณไปเยือนอะเมซอน นำทีมโดยกัปตันแฟรงค์ วูฟ ผู้ปราดเปรื่อง และ ดร. ลิลี่ ฮัฟตัน นักสำรวจผู้กล้าหาญ ลิลี่เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอะเมซอน พร้อมทั้งว่าจ้างแฟรงค์ให้เป็นผู้นำทางในการล่องแม่น้ำ โดยเรือคู่ใจของเขา La Quila ที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดี ลิลี่มีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษา เพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ และส่ิงล่อลวงอันสวยงามในป่านี้ แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน

ล่าสุด เอ็ดการ์ รามิเรซ นักแสดงผู้รับบท อกุยร์เร่ ตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise เผยว่า ตัวละครนี้จะมีทั้งด้านมืดและด้านสว่างและมีความซับซ้อนกว่าตัวร้ายทั่วไป

ในอีกมุมมองอาจจะมองว่าเขาอาจไม่ได้เป็นคนชั่วแท้จริงก็ได้ นอกจากนี้ยังเป็นตัวละครที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีเหตุผลในการเข้ามาในป่าสุดลึกลับแห่งนี้ เพราะ เขาต้องการช่วยชีวิตคนที่รักเขามาก แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายเขาข้ามไปสู่ด้านมืด ซึ่งเอ็ดการ์สนุกได้เข้าใจในเหตุผลในการกระทำนั้นทำให้ตัวเขาเองมีความสนุกไปกับการสำรวจและถ่ายทอดบทบาทของตัวร้ายตัวนี้

ทั้งนี้จากที่ เอ็ดการ์ รามิเรซ บอกมาทำให้เรารู้สึกถึงอีกหนึ่งวายร้ายที่คนดูรักคือคิลมองเกอร์ ซึ่งแม้จะร้ายแต่คนดูก็ชื่นชอบและให้อภัยในความชั่วร้ายของเรา เตรียมพบกับวายร้ายคนใหม่ของโลกดิสนีย์ใน Disney's Jungle Cruise

 

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง