HIGHLIGHT CONTENT

ยังไงแน่? วิน ดีเซล เผยความคืบหน้าจากกอง Fast 8 หลังเดอะ ร็อคโพสต์เดือดลงโซเชียล

  • 154,506
  • 23 ส.ค. 2016

ยังไงแน่? วิน ดีเซล เผยความคืบหน้าจากกอง Fast 8
หลังเดอะ ร็อคโพสต์เดือดลงโซเชียล

 


ภาพจาก Fast Five

 

หลังจากที่มีข่าวว่า เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน ไม่พอใจในการทำงานของนักแสดงนำชายบางคนที่กองถ่าย Fast and Furious 8 ถึงขั้นโพสต์ข้อความเดือดลงในโซเชียลของตัวเอง ทำให้เกิดการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า “ใคร” คือคนที่ทำให้ เดอะ ร็อค เดือดได้ขนาดนั้นกัน?

ล่าสุดทางฝั่ง วิน ดีเซล นักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ของ Fast 8 ผู้ที่มีข่าวลือเกาเหลากับนักแสดงคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์วิดีโอในเฟสบุ๊ค พร้อมกับยกย่องฝีมือการแสดงของ ดเวย์น จอห์นสัน และเล่าถึงจุดเริ่มต้นของ ดเวย์น ในแฟรนไชส์เร็วทะลุนรกที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามด้วย โดยมีข้อความในคลิปดังนี้

“เวลาที่ผมคิดว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน มันยากที่ผมจะลืมว่าผมมาถึงจุดนี้ได้เพราะใคร รวมไปถึงการได้รับการสนับสนุนต่าง ๆ ที่แฟนคลับมอบให้ผมอย่างมากมายด้วย ... ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมก็คงไม่ได้ทำ Fast 8 เรื่องนี้” วิน ดีเซล นักแสดงวัย 49 ปีกล่าว

“เหตุผลที่เราเลือก ดเวย์น จอห์นสัน ให้มาร่วมจอยใน Fast 5 ก็เพราะพวกคุณเลยครับ! มีแฟนหนังคนหนึ่งอยากเห็นเรากับเขามาขึ้นจอร่วมกัน เราเลยมอบบทของ ทอมมี่ ลี โจนส์ ให้กับ ดเวย์น จอห์นสัน ไป และเขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม”

 


ภาพจาก Fast 7 

 

แม้เนื้อหาภายในคลิปนั้น วิน ดีเซล จะชื่นชมในความสามารถของ ดเวย์น มากเท่าไหร่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีข่าวลือว่าพวกเขาทั้งคู่มีปัญหากันในระหว่างการถ่ายทำ Fast 8 โดย TMZ รายงานว่านักแสดงที่ ดเวย์น กล่าวว่าว่าเป็น “คนขี้ขลาด” ในโพสต์อินสตาแกรมของเขานั้นคือ วิน ดีเซล ผู้ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังภาคต่อเรื่องนี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าพวกเขาทั้งคู่ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อยในระหว่างการเข้าฉาก และมีการเรียกไปคุยเคลียร์กันที่กองถ่ายในแอตแลนต้าด้วย

เรื่องนี้ดูจะไม่จบง่ายๆ เมื่อ ดเวย์น จอห์นสัน ได้โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา กล่าวขอบคุณบรรดานักแสดงนำและทีมงานของ Fast 8 แต่ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่าไม่มีชื่อของ “วิน ดีเซล” ปรากฏอยู่ในนั้น

“จบอย่างสวยงามและพร้อมไปต่อแล้วกับกองถ่าย Fast And Furious 8 ขอบคุณผู้กำกับของเรา @Fgarygray สำหรับวิสัยทัศน์และการดำเนินงาน ขอบคุณ UNIVERSAL สำหรับการเป็นพาร์ทเนอร์ที่เอื้อเฟื้อเสมอ ขอบคุณเหล่านักแสดงนำสำหรับความพยายามและมุ่งมั่น ... สก็อตต์ อีสวู้ด นายหล่อมากให้ตายเหอะ! ส่วนนาตาลี เอ็มมานูเอล ผมเตรียมบัดไวเซอร์เย็นๆ ให้คุณแล้ว และไทรีส กิ๊บสัน นายยังคงหัวเถิกและยิ้มได้กว้างที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็น”

ในระหว่างการถ่ายทำนั้น แน่นอนว่าอาจเกิดสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างเหล่านักแสดงกับตัวนักแสดงเองหรือทีมงานอย่างที่เราเห็นตามข่าวอยู่บ่อยครั้ง ก็ได้แต่หวังให้พวกเขาชาวครอบครัว #FastAndFurious กลับมาคืนดีกันและร่วมซิ่งสุดมันส์ไปพร้อมกันอีกครั้งในเร็ววันด้วยเถอะ!

 

 

ที่มา US magazine

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง