HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จัก เทอริสิโนซอรัส (Therizinosaurus) ที่ทำให้ ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด ต้องลงทุนเล่นใหญ่ใต้น้ำ

  • 3,862
  • 31 พฤษภาคม 2022

 

มารู้จัก เทอริสิโนซอรัส (Therizinosaurus) ที่ทำให้

ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด ต้องลงทุนเล่นใหญ่ใต้น้ำ

 

 

เพิ่งจะมีข่าวการได้รับตำแหน่งผู้กำกับให้กับ Star Wars Episode และ The Mandalorian สำหรับสองตอนไปหมาดๆ ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด นักแสดงนำสาวจากเรื่อง Jurassic World: Dominion ก็ต้องมาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังความน่าระทึกกันอีกแล้วสำหรับการลงทุนเล่นใหญ่ถึงขั้นซ่อนตัวใต้หนองน้ำจากไดโนเสาร์จาก Jurassic World: Dominion

 

 

ฮาวเวิร์ดเป็นอีกหนึ่งคนที่แสดงฝีมือด้านการแสดงออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องคลานหลบหนีไดโนเสาร์ เทอริสิโนซอรัส (Therizinosaurus) ที่พร้อมจะเข้ามาทำร้ายเธอได้ทุกเมื่อ จนในที่สุดเธอต้องลงทุนหลบหนีความน่ากลัวนี้อยู่ภายใต้บึงหนองน้ำ แล้วเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้มันดุร้ายขนาดไหนกันเชียว ถึงขั้นต้องซ่อนตัวกันขนาดนี้เลย เรามาทำความรู้จักมันกันดีกว่า

 

 

สำหรับเทอริสิโนซอรัสนั้น นับว่าเป็นไดโนเสาร์สายพันธุ์แปลกประหลาดที่สุดเท่าที่มีการค้นพบมา ลักษณะเป็นสัตว์เดินสองเท้า มีกรงเล็บที่ยาว แข็งแรง มีขนและปีกที่ดูคล้ายนอก ความสูงประมาณ 6 เมตร นักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่จึงมีข้อสันนิษฐานว่า เทอริสิโนซอรัส น่าจะมาจากสายพันธุ์เดียวกันกับ T-Rex ไดโนเสาร์นักล่าตัวมหึมา ทั้งนี้ความน่าประหลาดของมันอีกอย่างหนึ่งก็คือ มันเป็นไดโนเสาร์ที่กินพืช

 

 

เป็นยังไงล่ะ ตกใจกันล่ะสิ ไดโนเสาร์กินพืชเนี่ยน่ะเหรอที่จะมาทำร้ายฮาวเวิร์ดแสนสวยของพวกเราจนถึงขั้นต้องลงทุนไปซ่อนตัวอยู่ใต้น้ำ ถ้าอยากรู้ความจริง เตรียมรอดูกันได้เลยกับ Jurassic World: Dominion วันที่ 8 มิถุนายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/zRXxloGYGOQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง