HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงว่าไง? หลัง Jurassic World ภาคล่าสุดโดนรีวิวถล่มหนัก ไม่ถูกใจนักวิจารณ์เท่าที่ควร

  • 1,208
  • 22 ส.ค. 2022

 

นักแสดงว่าไง? หลัง Jurassic World

ภาคล่าสุดโดนรีวิวถล่มหนัก ไม่ถูกใจนักวิจารณ์เท่าที่ควร

 

เฟรนไชส์ Jurassic หนึ่งในเฟรนไชส์เก่าแก่ที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวนาน และเป็นหนึ่งในพิมพ์เขียวสำคัญให้กับภาพยนตร์หลายเรื่องในวงการ เรื่องราวของพวกเขาถูกเล่าต่อเนื่องมาจนมีภาพยนตร์ไตรภาคถึง 2 ชุด โดยเรื่องราวล่าสุดได้สิ้นสุดลงไปแล้วใน Jurassic World: Dominion ในขณะที่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ได้ประทับใจกับมันขนาดนั้น จนทำให้นี่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่บรรดาผู้ชมและนักวิจารณ์เสียงแตกกันพอสมควร

 

งานนี้เราจึงอดสงสัยไม่ได้ว่า เมื่อคำวิจารณ์ออกมาแตกต่างกันแบบนี้ นักแสดงที่มีส่วนสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาคิดเห็นอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นบ้าง โดยคนที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนมากที่สุดคนหนึ่งก็คือ DeWanda Wise เธอให้สัมภาษณ์กับ Insider เอาไว้ว่า...

 

“จากมุมมองของฉัน ฉันค่อนข้างเป็นคนมีภูมิคุ้มกันจากคำวิจารณ์นะคะ เราถ่ายทำหนังเรื่องนี้กันในช่วงของการแพร่ระบาดใหญ่ เอาจริง ๆ เลย คุณจะเขียนคำพูดนี้ลงไปเลยก็ได้นะคะ คำพูดแกมันทำอะไรฉันไม่ได้เลย พวกเราคือกองถ่ายแรกที่กลับมาเริ่มถ่ายทำกันในช่วงนั้น เราทุกคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผู้ชมได้รับหนังเรื่องนี้ที่สร้างขึ้นจากความรักของพวกเรา นั่นเป็นสิ่งที่ฉันสนใจค่ะ ฉันเป็นคนแบบนี้ ฉันจะไม่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่ฉันไม่เป็นที่รัก ฉันไม่สนใจหรอกค่ะ”

 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Jurassic World: Dominion คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และพวกเขาก็ใช้สรรพกำลังทั้งหมดในการคิดค้นวิธีการทำงานในรูปแบบใหม่ จนกลายเป็นต้นแบบสำคัญให้กับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ รวมไปถึงความพยายามในการสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ได้สำเร็จ และมันก็กลายเป็นภาพยนตร์แบบที่เราได้ชมกัน แล้วทุกคนล่ะคิดว่าภาพยนตร์ปิดตำนานไตรภาคใหม่เฟรนไชส์โลกล้านปีเรื่องนี้เป็นยังไง??

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง