HIGHLIGHT CONTENT

ดุไม่ไหวแล้ว มารู้จัก Pyroraptors แร็ปเตอร์มีขนปีก จาก Jurassic World: Dominion

  • 2,417
  • 15 มิ.ย. 2022

 

ดุไม่ไหวแล้ว มารู้จัก Pyroraptors แร็ปเตอร์มีขนปีก

จาก Jurassic World: Dominion

 

 

Jurassic World: Dominion เปิดเผยไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่มีชื่อสายพันธุ์ว่า Pyroraptor ซึ่งเป็นแร็ปเตอร์ชนิดที่มีขนเหมือนปีก แล้วเจ้าไดโนเสาร์ตัวนี้จะเข้ากันกับไตรภาคสุดท้ายอย่างเรื่อง Jurassic World: Dominion ได้ยังไงกัน?

 

 

เรียกได้ว่าเป็นไดโนเสาร์พันธุ์ที่ไม่เคยเอาออกมาให้เหล่าแฟนๆได้ชมมาก่อนสำหรับ Pyroraptor ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง โคลิน เทรโวโรวว์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากที่จะสร้างความประทับใจที่น่าจดจำไปได้อย่างดีต่อเหล่าแฟนๆ เพราะว่านี่คือการปิดฉากไตรภาคสุดท้ายของ Jurassic World มันจึงต้องพิเศษออกไปและจะต้องหวนให้คิดถึงเหตุการณ์เก่าๆใน Jurassic Park ที่สร้างตำนานไว้เมื่อ 30 ปีที่แล้วด้วย

 

 

นั่นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่เขาจะต้องเลือกไดโนเสาร์ที่แปลกแตกต่างออกไป แล้วจะมีอะไรแตกต่างออกไปนอกจากตัวที่มีขนเหมือนปีกนกแต่เดินบนดินได้อีกล่ะ นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมเขาถึงเลือก Pyroraptors ไดโนเสาร์ยุคครีเตเชียสเฉกเช่นกับพันธุ์อื่นๆแต่พิเศษกว่าตรงที่มีขนนกนั่นเอง เรียกได้ว่าฉลาดหลักแหลมทีเดียว อีกทั้งความสามารถในการว่ายน้ำของมันก็รวดเร็วและเป็นนักล่าอันดับต้นๆ เหตุใดเลยที่จะละเลยพันธุ์พิเศษแบบนี้ไป

 

 

แฟนๆจูราสสิคคงพลาดไม่ได้แล้วถ้าอยากเห็นไดโนเสาร์สายพันธุ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับรองได้เลยว่า Jurassic World: Dominion นี้มีให้ชมกันแบบไม่พักสายตาแน่นอน รับชมกันได้แล้วทุกวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-pyroraptor-new-dinosaur-explained/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง