HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World Dominion เข้าใกล้พันล้าน !!! มาลุ้นกันว่าจะถึงฝั่งฝันมั้ย

  • 5,102
  • 06 ก.ย. 2022

 

Jurassic World Dominion เข้าใกล้พันล้าน !!!

มาลุ้นกันว่าจะถึงฝั่งฝันมั้ย

 

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Jurassic Park อันโด่งดังที่ครองใจผู้คนมาทุกยุคทุกสมัยอย่าง Jurassic World Dominion นั้นเข้าใกล้ความสำเร็จเข้าไปอีกขั้น เมื่อยอดรายได้ทั้งหมดนั้นใกล้แตะ 1,000 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลกแล้ว

สำนักข่าว Labor Day ได้รายงานมาว่าภาพยนตร์ไดโนเสาร์สุดอลังการอย่าง Jurassic World Dominion นั้นเข้าตัวเลขตัวเลข 1,000 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลกแล้ว และในตอนนี้ก็มีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ในปัจจุบันนี้ทำยอดรายได้ไปได้มากถึง 994.6 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯทั่วโลก แต่ยังไม่มีสัญญาณว่าจะเข้าใกล้ 1,000 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯหรือไม่ เนื่องมาจากยอดรายได้ที่เติบโตช้าลงเมื่อเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม การจะสามารถไต่ต้าวขึ้นไปถึงหนึ่งพันล้านได้หรือไม่นั้นก็คงต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในประเทศญี่ปุ่นที่ยังคงมีการฉายอยู่นั่นเอง

นอกจากการฉายทางโรงภาพยนตร์แล้วนั้น การฉายทางสตรีมมิ่งอย่างช่องทางของ Peacock นั้นก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ยอดรายได้ของ Jurassic World Dominion นั้นเข้าใกล้หนึ่งพันล้านได้ด้วยเช่นกัน โดยที่การฉายทาง Peacock นั้นเริ่มฉายแล้วตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมานี้เอง ทั้งในเวอร์ชั่นที่ฉายในโรงภาพยนตร์และเวอร์ชั่น Extented หรือเวอร์ชั่นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนั่นเอง โดยที่เวอร์ชั่นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนั้นจะมีความยาวเพิ่มขึ้นมา 14 นาที เลยทีเดียว!

 

 

ตามการสัมภาษณ์ของ คลอลิน เทร์วอร์โรว ผู้กำกับจาก Jurassic World Dominion นั้น เขาได้ออกมาบอกว่าเวอร์ชั่นเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนั้นจะทำให้ผู้ชมเห็นว่าเขาตั้งใจทำงานกำกับในครั้งนี้มากขนาดไหน

“พวกเราทำภาพยนตร์เสร็จแล้ว และพวกเราก็อยู่ในขั้นตอนที่ต้องเอาของดีในเนื้อเรื่องออกไปน่ะครับ โดยรวมเราต้องเอาออกไปถึง 14 นาทีเลยทีเดียว ผมก็เลยต้องการที่จะทำเวอร์ชั่นอีกเวอร์ชั่นขึ้นมาเพื่อฉายทางช่องทางสตรีมมิ่ง เหล่าคนดูจะได้เห็นเนื้อเรื่องที่แท้จริงของพวกเราครับ”

เมื่อถามถึงอนาคตและความเป็นไปได้ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ในภาคต่อๆไปนั้น เขาตอบกลับมาเพียงว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนการที่จะทำอะไรทั้งสิ้น แต่อย่างไรก็ตาม เขาคิดเพียงว่ามันน่าจะสนุกมากขึ้นทีเดียวถ้าได้ทำเวอร์ชั่นที่ดูเครียดมากขึ้นกว่านี้ในภาคหน้า

“ถ้าพวกเราได้ทำภาพยนตร์ Jurassic World ในเวอร์ชั่นที่เป็นเรต R ผมว่าผมคงจะอยากดูมันมากๆเลยล่ะครับ” เขากล่าว

เมื่อพูดถึงโอกาสการทำภาพยนตร์เรต R ให้กับแฟรนไชส์ไดโนเสาร์นี้แล้ว นักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง ไบรซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด ได้ออกมาบอกว่าเธอจะกลับมารับบทของเธอในฐานะ “แคลร์ เดียร์ริ่ง” อย่างแน่นอน

“รับแน่นอนค่ะ มันคงจะพิเศษมากๆ มันเป็นโอกาสที่หายากมากๆสำหรับนักแสดงที่จะได้เจออะไรแบบนี้ ได้กลับมาเล่นบทเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่อยู่ในเวอร์ชั่นที่โหดกว่าเดิม มันน่าสนใจจริงๆค่ะ”

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/jurassic-world-dominion-box-office-nearing-one-billion-universal/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง