HIGHLIGHT CONTENT

ชวนมโนจากภาพใหม่ Captain Marvel หรือวายร้ายตัวจริงไม่ใช่เผ่าสครัลล์??

  • 9,108
  • 06 ก.พ. 2019

 

ในช่วงเวลาที่บางคนกำลังตื่นเต้นกับการมาของ Avengers: Endgame แต่ก่อนหน้านั้น ในช่วงต้นเดือนหน้าเราจะได้พบกับเธอ Captain Marvel ซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เธอถูกวางตัวให้เป็นผู้นำคนใหม่ของเหล่า Avengers แต่นั่นเป็นเรื่องในอนาคต เพราะในภาพยนตร์ของเธอเอง เธอจะต้องย้อนกลับสู่ต้นกำเนิดเพื่อค้นหาตัวตนและความทรงจำที่หายไป

 

 

                Total Film ได้เปิดเผยภาพล่าสุดจาก Captain Marvel ชวนให้เราเห็นทั้ง แครอล เดนเวอร์สที่กลับมายังโลกอีกครั้ง, ผู้นำมนุษย์ต่างดาวชาวสครัลล์ และภาพของบรี ลาร์สัน พร้อมด้วยผู้กำกับทั้งสองคนของภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเจนตามที่เราเห็นจากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาก็คือ เรื่องราวของ Captain Marvel จะเกี่ยวโยงกับมนุษย์ต่างดาว 2 เผ่าพันธุ์นั่นคือ ชาวครี เจ้าของหน่วยสตาร์ฟอร์ซ นักรับฮีโร่ศักดิ์สิทธิ์ และชาวสครัลล์ มนุษย์ต่างดาวที่สามารถแปลงกาย และกำลังแฝงตัวอยู่บนโลกด้วยเหตุผลบางอย่าง

 

 

                ตามฉบับคอมมิกนั้น การปรากฎตัวของมนุษย์ต่างดาว 2 เผ่าพันธุ์นี้หมายถึงสงครามระดับจักรวาลที่มี Captain Marvel และโลกเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนว่าเรื่องราวจะต้องเน้นไปที่ตัวของแครอล เดนเวอร์สเป็นหลัก และจากข้อมูลที่ปล่อยออกมาทั้งหมดก็ชวนให้ตั้งคำถามว่า...หรือ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ สครัลล์ ที่แฝงตัวอยู่บนโลกอาจจะไม่ใช่วายร้ายตัวจริง แต่เป็นชาวครีเองด้วยที่ก็ร้ายไม่แพ้กัน

 

                จากภาพที่ 2 ข้างบนนั้นเราจะได้เห็น Talos หรือหัวหน้าเผ่าพันธุ์ครีที่บุกมายังโลก ยืนอยู่ในฉากเดียวกับในตัวอย่างที่เป็นฉากของแครอล เดนเวอร์สโดนระเบิดพลังประหลาด มันอาจดูเหมือนเขาเป็นคนทำร้ายเธอ แต่ในตัวอย่างก็ได้บอกเพิ่มเติมว่าชาวครีต่างหากที่เป็นคนจับตัวเธอไปแล้วดัดแปลงความทรงจำ สร้างเธอขึ้นมาใหม่ให้กลายเป็นนักรบไว้ให้พวกเขาใช้งาน ซึ่งนอกเหนือจากนั้นในตัวอย่างก็ยังมีบทพูดของ Talos ที่บอกว่าจะเปิดเผยความจริงให้แครอลรู้ ความจริงที่ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับแผนการของชาวครีที่พวกเราคิดว่าเป็นฝ่ายดีก็เป็นได้

 

 

                หากเป็นเช่นนั้นจริงก็หมายความว่า Captain Marvel อาจมีวายร้ายถึง 2 ฝั่งด้วยกัน โดยมีตัวของแครอล เดนเวอร์สอยู่ตรงกลางระหว่างความขัดแย้งทั้งหมด และเธออาจจะเป็นคนที่ยุติสงครามทั้ง 2 เผ่าพันธุ์ด้วยก็ได้ นั่นยิ่งทำให้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้นอีกเป็นกอง แต่ไม่ว่าอย่างไรนี่ก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น รอติดตามชมภาพยนตร์พร้อมกันกับ Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง