HIGHLIGHT CONTENT

ลือ!! มาร์เวลตัดการอ้างถึง X-Men ใน the New Mutants ปูทางเข้าสู่ MCU

  • 2,601
  • 03 ก.ย. 2019

 

 

ลือ!! มาร์เวลตัดการอ้างถึง X-Men

ใน the New Mutants เล็งพาเข้าสู่ MCU

 

                เลื่อนแล้วเลื่อนอีกสำหรับ the New Mutants ภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์แนวสยองขวัญ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะยุติการเลื่อนฉายแล้ว แถมกำลังซุ่มปรับปรุงเนื้อหาภาพยนตร์ หลังจากที่การเจรจาซื้อขายกิจการโทรทัศน์และภาพยนตร์ของ 20th Century Fox เสร็จสิ้นลง ลิขสิทธิ์ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ก็ได้เข้ามาสู่ Marvel Studios อย่างเต็มตัว

 

 

                เว็บไซต์ FandomWire ได้รายงานว่าตอนนี้ the New Mutants ได้ตัดการอ้างอิงเกี่ยวกับบรรดา X-Men ทั้งหมดที่เคยปรากฎในภาพยนตร์ที่สร้างโดย Fox ออกทั้งหมดแล้ว รวมไปถึงบทพูดที่อ้างถึงคำว่า ‘มนุษย์กลายพันธุ์’ ที่สื่อไปในทางที่ว่ามันเป็นคำปกติในโลกภาพยนตร์ออก

                โดยแหล่งข่าวนี้อ้างต่อไปว่า สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel Studios อยากจะให้เหล่า the New Mutants เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Marvel Cinematic Universe และนำพาเอาเหล่าตัวละครหลักของภาพยนตร์เข้ามามีส่วนร่วมในเฟสที่ 5 ต่อไป

 

 

                ข่าวคราวข้างต้นนั้นยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทางฝั่งมาร์เวล ดังนั้นจึงขอให้คิดว่ามันเป็นเพียงข่าวลือเอาไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ FandomWire ได้เคยออกมาเปิดเผยข่าวที่เป็นข่าวลือแต่ภายหลังก็ได้คอนเฟิร์มว่าเป็นเรื่องจริง อาทิ เรื่องราวของซีรีส์ Loki ที่จะเป็นการเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ของมนุษย์ในช่วงเวลาต่าง ๆ

                สำหรับ The New Mutants แม้ว่าล่าสุดทางฝั่งผู้บริหารของดิสนีย์จะไม่ค่อยปลื้มกับตัวภาพยนตร์เท่าไรนัก แต่หลังจากมีการฉายให้ชมกันในกลุ่มทดสอบแล้วก็ได้รับผลตอบรับออกมาในทิศทางค่อนข้างดี ตัวภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามพร้อมกัน the New Mutants วางกำหนดฉายเอาไว้ 2 เมษายนปีหน้า

 

Source: Screen Rant

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง