HIGHLIGHT CONTENT

วางแผนแต่ไม่ได้ใช้! ฉากท้ายเครดิตของ Captain Marvel เชื่อมไป Thor Ragnarok

  • 36,258
  • 14 มี.ค. 2019

 

Captain Marvel อาจจะมีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างจะพลิกไปมาให้เราได้ว้าวกันอยู่หลายจุด ทั้งตัวตนที่แท้จริงของตัวละครที่แสดงโดยจู๊ด ลอว์ และแอนเน็ตต์ แบนนิ่ง หรือกระทั่งสาเหตุการสูญเสียดวงตาของนิค ฟิวรี่ แต่นอกจากนั้นแล้วฉากท้ายเครดิตก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทำเอาหลายคนขนลุกกันไม่น้อย และแทบอยากจะข้ามเวลาไปดูภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แต่อีกหนึ่งฉากท้ายเครดิตที่เราได้ชมกันไปในภาพยนตร์จริง ๆ แล้วมันเกือบจะไม่ได้เป็นแบบที่เราได้ดูกัน เพราะพวกเขาวางแผนเอาไว้อีกแบบหนึ่ง ดังนี้...

 

 

                ผู้กำกับ Anna Boden และ Ryan Fleck ได้เปิดเผยข้อมูลฉากท้ายเครดิตที่พวกเขาได้วางแผนเอาไว้ว่า ฉากท้ายเครดิตนี้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ซึ่งพวกเขาอธิบายฉากที่วางแผนเอาไว้นี้ว่า “พวกเราวางแผนเรื่องนี้กัน มันเกี่ยวกับจู๊ด ลอว์ ที่อยู่บนยานซึ่งพาเขาไปยังดาว Sakaar (ดาวดวงเดียวกับในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok) และตอนนั้นเขาก็ลุกขึ้นมองไปรอบ ๆ และมองเห็นก้นปีศาจอยู่ข้างหลังด้วยใบหน้าสงสัยพร้อมกับถามว่า ‘ฉันมาอยู่ที่ไหนวะเนี่ย!?’”

 

 

                หากเราได้ชมฉากท้ายเครดิตตัวนี้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งฉากที่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อย แต่อีกมุมหนึ่งก็น่าสนใจว่าใน Captain Marvel ภาคต่อไปก็ยังคงมีเรื่องราวอีกมากมายของ ยอน-ร็อคค์ มาเล่าต่อ ดังเช่นที่เควิน ไฟกี ได้แอบบอกใบ้เพิ่มเติมว่า ในภาพยนตร์ภาคต่อไปนั้นอาจจะเล่าเติมเต็มช่องว่างหลังจบ Captain Marvel ไปจนเกิดเรื่องราวใน Avengers: Endgame ดังนั้นอาจจะเป็นการสานต่อเรื่องราวสงครามระหว่างครีและสครัลล์ต่อไปก็ได้

 

Source: We Got This Covered

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง