HIGHLIGHT CONTENT

ตัวเดียวอาจเอาไม่ลง! ความโหด สการ์คิง ใน Godzilla x Kong The New Empire

  • 1,476
  • 05 มี.ค. 2024

ตัวเดียวอาจเอาไม่ลง! ความโหด สการ์คิง

ใน Godzilla x Kong: The New Empire

 

 

สการ์คิง ตัวละครที่เปิดตัวมาอย่างน่าเกรงขามในตัวอย่าง Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ เจ้าไททันวานรตัวนี้คือเป้าหมายที่ทำให้ ก็อดซิลล่า และ คอง ต้องหันมาร่วมมือกัน ชวนให้อยากรู้เลยว่าเจ้านี่มันจะน่ากลัวได้สักแค่ไหนกันเชียว

 

 

อดัม วิงการ์ด พูดถึงความร้ายกาจของ สการ์คิง เอาไว้กับ โททัล ฟิล์ม ว่า เจ้าตัวนี้จะเป็นเหมือนด้านตรงข้ามของคอง

 

"สการ์คิง แทบจะเป็นการขยายภาพด้านที่เลวร้ายที่สุดของมนุษยชาติออกมาเลยครับ เหมือนกับที่คองเป็นตัวแทนของส่วนที่ดีที่สุดที่มนุษย์มี ผมจะบอกว่าสการ์คิงคือภัยร้ายที่โหดที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมาในหนังชุดนี้ครับ มันจำเป็นจะต้องรวมทีมให้ครบเพื่อจะเอามันลง เพราะเจ้านี่มันร้ายกาจกว่าไททันตัวเดียวจะรับมือไหว"

 

'รวมทีมให้ครบ' หรือใน 'ทีม' ที่ว่านี้จะไม่ได้มีแค่ ก็อดซิลล่า และ คอง ไททันตัวอื่น ๆ อาจจะกลับมาเพื่อร่วมมือกันด้วยก็ได้ ซึ่งถ้าเป็นจริง เจ้าสการ์คิงจะต้องเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวจริง ๆ อย่างแน่นอน

Godzilla x Kong: The New Empire หรือ ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ก็อดซิลล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่

  • 28 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง