HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกของ The Legend Of Tarzan ทาร์ซานเวอร์ชั่นคนแสดงจริง!

  • 15,878
  • 09 ธ.ค. 2015

ภาพแรกของ The Legend Of Tarzan
ทาร์ซานเวอร์ชั่นคนแสดงจริง!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา USA Today

 


- มาร์โกต์ ร็อบบี้ และ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด -

 

มาแล้วววว! ภาพแรกของทาร์ซานและเจน จาก The Legend of Tarzan ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยที่จะเนรมิตตัวละครจากการ์ตูนที่เราเคยรู้จักให้มาโลดแล่นมีเนื้อหนังกันบนจอเงินซะที โดยงานนี้ได้ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก True Blood มารับบทเป็น ทาร์ซาน ประกบคู่กับ มาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่รับบทเป็น เจน สาวคนรักของทาร์ซานด้วย และยิ่งไปกว่านั้น The Legend of Tarzan ยังได้ เดวิด เยตส์ ผู้กำกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค 5 - 7 มาขึ้นแท่นกำกับนั่นเอง ซึ่งงานนี้ เดวิด เยตส์ บอกว่า ตำนานของมนุษย์เจ้าป่าคนนี้จะไม่เหมือนกับเรื่องไหนมาก่อนแน่นอน!

เป็นอีกครั้งที่ตัวละครจากนิยายของเอ็ดการ์ ไรซ์ เบอร์โรห์ จะถูกปลุกชีพขึ้นบนจอเงิน โดยเรื่องราวใน The Legend of Tarzan ครั้งนี้ จะไม่พาเราย้อนกลับไปดูจุดกำเนิดของ ทาร์ซาน อีกต่อไป แต่จะเป็นการพา ทาร์ซาน ในร่างของ จอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือ “ลอร์ดเกรย์สโตค” กลับไปยังป่าดงดิบในคองโก บ้านเกิดของ ทาร์ซาน พร้อมกับ เจน ภรรยาของเขาแทน ซึ่งการกลับไปในฐานะสุภาพบุรุษชาวบริติชที่แตกต่างจากลุคเดิมอย่างสิ้นเชิงนั้นจะปลุกเอาสัญชาตญานดิบในตัวทาร์ซานออกมาโดยไม่รู้ตัว!

 


- อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด กับบท ทาร์ซาน -

 

The Legend of Tarzan แทบจะเป็นขั้วตรงข้ามกับทาร์ซานคลาสสิคที่เราเคยรู้จักทีเดียว เพราะทาร์ซานเวอร์ชั่นอื่นนั้น คือการปราบพยศสัตว์ร้ายในตัวของเขา แต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้ มันคือเรื่องของชายคนหนึ่งที่เก็บกดความรู้สึกเอาไว้ และค่อยๆถูกกระตุ้นให้เผยสัญชาตญาณของสัตว์ในตัวออกมานั่นเอง

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังได้ ซามูเอล แจ็คสัน, คริสตอลฟ์ วอลทซ์ และ ดิจิมอน ฮาวน์ซู นักแสดงชื่อดังของวงการฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงด้วย

The Legend of Tarzan มีกำหนดเข้าฉาย 30 มิ.ย. 2016 

ตำนานแห่งทาร์ซาน

  • 30 June 2016
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง