HIGHLIGHT CONTENT

มาช้าแต่มาแล้ว! The Flash คืบหน้า เริ่มเตรียมงานสร้างภายในเดือนหน้า

  • 2,815
  • 23 มี.ค. 2020

 

 

มาช้าแต่มาแล้ว! The Flash คืบหน้า

เริ่มเตรียมงานสร้างภายในเดือนหน้า

 

                หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Justice League ซูเปอร์ฮีโร่เจ้าของความเร็วอย่าง The Flash กับอนาคตที่ดูจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของภาพยนตรืเดี่ยวของตัวเอง ก็ดูเหมือนจะเริ่มฉายแสงแห่งความหวังชัดเจนมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่มีความแน่นอนใด ๆ แถมด้วยตัวผู้กำกับและมือเขียนบทต่างก็หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มาลงตัวที่ Andy Muschietti ผู้กำกับจาก It โผล่จากนรก ที่จะมากุมบังเหียน พร้อมทั้งเอซร่า มิลเลอร์ คนดีคนเดิมที่จะมารับบทเป็นแบร์รี อัลเลน

 

 

                แม้ว่าจะได้ตัวผู้กำกับและนักแสดงนำแล้ว แต่คำถามที่ตามมาก็คือ พวกเขาจะเริ่มเดินหน้างานสร้างกันเมื่อไหร่? ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะมีความคืบหน้าแล้ว เว็บไซต์ Screen Rant ได้ไปสัมภาษณ์ Eunice Huthart ผู้ประสานงานเกี่ยวกับสตั๊นท์แมน ที่มีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Rise of Skywalker พวกเขาได้ถามเธอถึงโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องถัดไป เธอให้สัมภาษณ์ว่ามันคือเรื่อง The Flash

 

                “โปรเจ็คต์เรื่องต่อไปที่ฉันจะร่วมงานก็คือ The Flash ค่ะ ฉันน่าจะได้เริ่มงานช่วงสิ้นเดือนเมษายน หรือไม่ก็ต้นเดือนพฤษภาคม แต่ฉันยังไม่มั่นใจนะคะว่ามันจะมีอะไรบ้าง”

 

 

                อย่างไรก็ตามต้องมารอดูกันต่อไปว่า เมื่อถึงช่วงสิ้นเดือนนี้ กับสถานการณ์ในปัจจุบันนั้น The Flash จะสามารถเตรียมงานสร้างต่อไปได้หรือไม่ ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนว่า พล็อตเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่ความเป็นไปได้จากข่าวคราวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ จะเป็นเรื่องราวของ Flashpoint เหตุการณ์สุดสำคัญจากคอมิกส์ของฮีโร่เจ้าความเร็วคนนี้ มารอดูกันว่า The Flash จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant