HIGHLIGHT CONTENT

The Fall Guy ขยับวันฉายใหม่มาแทนที่ของ Deadpool 3 ที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จสิ้น

  • 957
  • 15 พ.ย. 2023

The Fall Guy ขยับวันฉายใหม่มาแทนที่ของ Deadpool 3 ที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จสิ้น

 

 

ภาพยนตร์แอคชั่นของผู้กำกับ เดวิด ลิตช์ อย่าง The Fall Guy (2024) หรือ สตันท์แมนคนจริง เพิ่งจะถูกเลื่อนกำหนดการฉายเป็นเป็นช่วงต้นของเดือนพฤษภาคม แทนที่กำหนดการฉายเดิมของ Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ที่ถูกเลื่อนออกไป หลังจากที่ไม่สามารถถ่ายทำให้เสร็จสิ้นได้ตามกำหนดการเดิม เนื่องจากการประท้วงหงุดงานของนักแสดงในฮอลลีวูด

โดยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิ่ง และ เอมิลี่ บลันท์ เรื่องนี้ มีกำหนดการฉายเดิมอยู่ช่วงต้นเดือนมีนาคม กับเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากทีวีซีรี่ส์ชื่อเดียวกันของ เกล็น เอ. ลาร์สัน เมื่อสตั๊นแมนที่รับบทโดย กอสลิ่ง ต้องออกตามหานักแสดงนำในหนังเรื่องหนึ่งที่เขาเคยเป็นสตั๊นดับเบิ้ลให้ ส่วน บลันท์ จะมารับบทเป็นอดีตแฟนสาวและผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องที่ กอสลิ่ง กำลังทำงานอยู่ในกองถ่าย ในขณะที่ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน รับบทเป็นนักแสดงที่หายตัวไป

นอกเหนือไปจากนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง สเตฟานี ซู, วินสตัน ดุ๊ก, ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม และ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ ในบทบาทสมทบอีกด้วย

 

 

ส่วนทีวีซีรี่ส์ต้นฉบับ The Fall Guy (1981-1986) นำแสดงโดย ลี เมเจอร์ส และ เฮเทอร์ โทมัส กับเรื่องราวของ โคลท์ สตั๊นแมนที่ผันตัวไปเป็นนักล่าค่าหัวยามราตรี ด้วยการใช้ความสามารถในการแสดงสตั๊นของเขาในการตามล่าอาชญากร โดย เมเจอร์ส ก็จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อีกด้วย

สตันท์แมนคนจริง จะเป็นผลงานการเขียนบทของ ดรูว์ เพียร์ซ โดยจะเป็นผลงานการออกแบบงานสร้างโดย ลิตช์, กอสลิ่ง, เคลลี่ แมคคอร์มิก และ กายมอน คาซาดี้ และร่วมอำนวยการสร้างโดย เพียร์ซ, ลาร์สัน, ปีเตอร์ เครเมอร์, ซีซิล โอคอนเนอร์, แมทธิว เรลลี่ และ เจฟฟ์ เชวิตซ์

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง