HIGHLIGHT CONTENT

The Eternals พลังระดับจักรวาล เปิดเรื่องย่อทีมฮีโร่ต่างดาว ซ่อนตัวในโลกหลายพันปี

  • 14,671
  • 15 ม.ค. 2020

 

 

เรื่องย่อ The Eternals

เปิดตัวทีมฮีโร่ต่างดาว ซ่อนตัวในโลกหลายพันปี

 

                ใน Marvel Cinematic Universe เรามีทีมซูเปอร์ฮีโร่เกิดขึ้นอยู่ไม่มาก ทีม Avengers ที่อยู่บนโลก และทีม Guardians of the Galaxy ที่อยู่ในอวกาศ พวกเขามาร่วมทีมกันไปใน Avengers: Endgame แต่อย่างที่เรารู้ว่าตอนนี้โลก ไม่มีทีมอเวนเจอร์สอีกต่อไปแล้ว ถึงเวลาที่พวกเขาจะเปิดตัวทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ที่จะก้าวออกมาปกป้องโลก นี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่พวกเขาจะแนะนำให้เราได้รู้จักกับ The Eternals

 

 

                ล่าสุด Marvel Studios ก็ได้ปล่อยเรื่องย่อแรกของ The Eternals ออกมาให้เราอ่านอย่างเป็นทางการแล้ว จะน่าตื่นเต้นแค่ไหน ไปดูกัน

 

Marvel Studios “The Eternalsทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดใน Marvel Cinematic Universe เอเลี่ยนโบราณผู้ซ่อนตัวอยู่บนโลกมายาวนานมากกว่าพันปี หลังจากเกิดเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame โศกนาฎกรรมที่คาดไม่ถึงนี้ทำให้พวกเขาต้องก้าวออกมาจากเงามืด เพื่อร่วมมือกันต่อกรกับ The Deviants วายร้ายที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติ

ทีมนักแสดงที่โดดเด่นที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ ได้แก่ ริชาร์ด แมดเดน ในบท อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เจมม่า ข่าน ในบท เซอร์ซี ความรักของมวลมนุษยชาติ, คูเมล นานจิอานี ในบท คิงโก ผู้ครองพลังคอสมิก, ลอเรน ลิดลอฟฟ์ ในบท มัคคาริ เจ้าแห่งความเร็ว, ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบท ฟาสทอส นักประดิษฐ์คิดค้นผู้ปราดเปรื่อง, ซัลมา ฮาเยค ในบท เอแจ็ค ผู้นำที่ทรงปัญญาและจิตวิญญาณ, ลีอา แม็คฮิวจ์ ในบท สไปร์ท ผู้เก่าแก่ที่คงความเยาว์ไว้ตลอดกาล, ดอน ลี ในบทจอมพลัง กิลกาแมช, แบร์รี คอคฮาน ในบท ดรูอิค ผู้นอกรีต, แอนเจลีน่า โจลี่ ในบท เธน นักรบผู้แกร่งกล้า และคิท แฮริงตัน ในบท เดน วิธแมน

กำกับภาพยนตร์โดย โคลอี้ เชา ผู้ได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ Sundance จากเรื่อง “The Riderและควบคุมงานสร้างโดย เควิน ไฟกี The Eternals วางกำหนดฉายไว้ 5 พฤศจิกายนนี้

 

 

                จากเรื่องย่อภาพยนตร์ข้างต้นนี้ เราคงได้เห็นการเชื่อมโยงของภาพยนตร์เรื่องนี้ กับ Avengers: Endgame กับปริศนาของวายร้ายที่ชื่อว่า The Deviants ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น ธานอสเองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเหล่า Deviants ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาอย่างไรให้ครอบคลุมประวัติศาสตร์ของเหล่า The Eternals กว่า 7 พันปี ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant