HIGHLIGHT CONTENT

ธานอสคือ 1 ใน The Eternals ข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยจาก Marvel

  • 9,556
  • 01 ธ.ค. 2020

ธานอสคือ 1 ใน The Eternals ข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยจาก Marvel

 

ชื่อของ The Eternals เริ่มถูกนำมาพูดถึงมากขึ้นหลังจากที่กำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกประกาศออกมา พร้อมด้วยข้อมูลที่ถูกเปิดเผยออกมาในงานต่าง ๆ ที่ผ่านมา ทำให้เราเริ่มได้เห็นชัดขึ้นว่า นี่คือหนึ่งในทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย และจะเข้ามาเติมเต็มประวัติศาสตร์ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึงใน Marvel Cinematic Universe ซึ่งอีกสิ่งหนึ่งที่มีการพูดถึงอยู่ไม่น้อยก็คือ อีเทอร์นัลส์ ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องกับ ธานอส วายร้ายสุดยิ่งใหญ่ใน Infinity Saga ด้วย

ข้อมูลนี้เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น เพราะมีการเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Direct ที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมงานนิทรรศการ the Avengers S.T.A.T.I.O.N. ก่อนที่งานจะถูกปิดไปเพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ได้ไปเก็บข้อมูลที่มาและเบื้องลึกของตัวละคร ธานอส ซึ่งปรากฎว่าเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Eternals ด้วย ข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า…

“ต้นกำเนิดของธานอสอยู่บนดาวไททัน ดวงจันทร์ดวงที่ใหญ่ที่สุดของดาวเสาร์ นั่นทำให้เขาเป็นชาวไททันโดยกำเนิด มีข่าวลือว่าธานอสคือเผ่าพันธุ์โบราณและแสนซับซ้อน เผ่าพันธุ์ที่เป็นที่รู้จักกันในจักรวาลในชื่อ The Eternals”

แม้ว่าจะมีข้อมูลออกมาเช่นนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ธานอส จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Eternals แต่อย่างใด แต่มันแสดงให้เห็นว่าที่มาของความแข็งแกร่งของตัวละครนี้มาจากไหน และย้ำให้กับพวกเราด้วยว่า เหล่าฮีโร่ในภาพยนตร์เรื่อง Eternals แข็งแกร่งกันมากเพียงใด ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีกว่าเรากำลังจะได้เห็นอะไรกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยข้อมูลนี้ก็ไม่ได้หลักลอยแต่อย่างใด เพราะในฉบับคอมิกส์นั้น ธานอส คือเผ่าพันธุ์ที่ชื่อว่า Deviants เผ่าพันธุ์ที่ผ่านการทดลองโดยเหล่าเซเลสเชียล แต่มีวิวัฒนาการที่ผิดพลาด แตกต่างจากเหล่า Eternals ที่กลายเป็นตัวตนอมตะสุดทรงพลัง ดังนั้นนี่อาจจะเป็นช่องว่างของคำว่า ‘มีข่าวลือ’ ที่ระบุเอาไว้ในข้อมูลข้างต้นก็ได้ อย่างไรก็ตามต้องมารอติดตามกันในภาพยนตร์ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ตุลาคม 2021

Source: Screen Rant