HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง The Eternals ยืนยันสเกลหนังโคตรใหญ่ สมการรอคอยเฟส 4

  • 3,873
  • 10 ก.ย. 2020

Kumail Nanjiani นักแสดงผู้ รับบท Kingo - หนึ่งใน The  Eternals ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ เมื่อมีแฟนหนังสอบถามความคืบหน้าของโปรเจค รวมถึงถามว่าเมื่อไหร่เราจะได้เห็นโฉมแรกของหนังเรื่องนี้ โดยเขา ยืนยันว่า หนังเรื่องใหม่ของมาร์เวล เฟส 4 จะเป็นหนังที่มีสเกลใหญ่มาก 

“ ผมรู้ว่ายังไม่มีข่าวมากนัก! แต่ผมสัญญาว่า The  Eternals จะคุ้มค่ากับการรอคอย มันเป็นหนังที่น่าตื่นเต้น สนุกสนาน เป็นมหากาพย์และมีความเป็นแอ็คชั่นมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเป็นส่วนหนึ่ง และมันใหญ่มาก สเกลของมันไม่เหมือนอะไรที่ผมเคยเห็นมาก่อน ผมตกใจทุกวันที่เห็นฉากในการถ่ายทำ”

Marvel Studios’ The Eternals นำแสดงโดย Angelina Jolie, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh และ Don Lee. กำกับโดย Chloé Zhao

The Eternals นั้นเป็นทีมฮีโร่ที่เป็นเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์ มีพลังพิเศษและมีอายุยืนยาว ถูกสร้างโดย Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1976 ซึ่งมาร์เวลก็ไม่ได้จู่ ๆ จะหยิบจับพวกเขามาเป็นเรื่องราวโดยไม่มีการเอ่ยถึงมาก่อน โดยความเป็นมาของเหล่า The Eternals นั้นต้องย้อนเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์ในจักรวาล

ตามเรื่องราวของคอมิกส์ มาร์เวล เหล่าเซเลสเทียล (ผู้เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล หนึ่งในนั้นคือ EGO พ่อของสตาร์ลอร์ดจาก Guardians of the Galaxy Vol.2) ได้นำเอาลิงจากโลก ไปทดลองพัฒนาจนได้ออกมาเป็น 3 เผ่าพันธุ์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ Eternals, มนุษย์ และ Deviants