HIGHLIGHT CONTENT

The Eternals เผย แสนยานุภาพแท้จริง ของเหล่าเทพเจ้าจักรวาล Marvel

  • 33,872
  • 09 ธ.ค. 2019

 

The Eternals ภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวใหม่ล่าสุด
และจะเป็นประตูบานใหญ่ที่ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โฉมหน้าที่ไม่เหมือนเดิมของ Marvel เฟสที่ 4

 

 

                เว็บไซต์ ComicBook.com ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง The Eternals โดยเควิน ไฟกีประธานใหญ่ของ Marvel Studios เขาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงความสัมพันธ์ของทีมตัวละคร the Eternals กับเหล่า the Avengers แถมแง้มถึงพลังความสามารถของเหล่าเทพเจ้าแห่งจักรวาล Celestial ด้วย

                “พวก the Eternals รู้ถึงการมีอยู่ของ the Avengers นะครับ แต่อเวนเจอร์สไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับพวกเขาเท่าไร...อย่างน้อยก็ในตอนนี้ พวกเซเลสเชียลจะเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราว คุณได้เห็นส่วนเล็ก ๆ ของเซเลสเทียลไปแล้วใน Guardians of the Galaxy ดินแดนโนแวร์เป็นเพียงแค่หัวของเซเลสเชียลเท่านั้น เราจะได้เห็นเซเลสเชียลแบบเต็มตัว ร่างใหญ่ยักษ์ทรงพลังในหนัง The Eternals เรื่องนี้”

 

 

                แม้ว่าจะมีการเปิดเผยออกมาเช่นนี้ แต่เราทราบเรื่องราวเกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์ the Eternals น้อยมาก เรารู้แค่เพียงว่านี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตอันไกลโพ้นของโลก และมีบางส่วนที่เป็นเนื้อเรื่องเกิดขึ้นใกล้เคียงกับยุคสมัยในปัจจุบันด้วย อย่างไรก็ตามยังมีเวลาเหลืออยู่อีกพอสมควรจนกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

                แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น กลางปีหน้ามาพบกับเรื่องราวของนาตาชา โรมานอฟ ที่เธอต้องหลบหนีไปสะสางอดีตหลังเกิดเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War ก่อนที่เธอจะย้อมผมบลอนด์ไปร่วมทีมใน Avengers: Infinity Wars กับภาพยนตร์ที่เราจะได้ไปเห็นทุกแง่มุมของสายลับรหัสแม่ม่ายดำ Black Widow เร็วๆนี้ 

Source: Screen Rant