HIGHLIGHT CONTENT

กองถ่าย The Eternals พบระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ต้องหยุดถ่ายทำ!!

  • 7,933
  • 06 พ.ย. 2019

 

 

กองถ่าย The Eternals หยุดถ่ายทำกระทันหัน

เหตุพบระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

 

                สงครามโลกครั้งที่ 2 อาจจะสิ้นสุดลงไปตั้งแต่ปี 1945 แต่ร่องรอยและบาดแผลของสงครามยังคงหลงเหลืออยู่ในหลากหลายที่บนโลกใบนี้ เช่นเดียวกับบทเกาะ Canary ประเทศสเปน สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ The Etenals ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Marvel Studios โดยร่องรอยที่หลงเหลือนั้นทำให้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องหยุดชะงักลงอย่างกระทันหัน

 

 

                สำนักข่าว The Sun ได้รายงานว่า มีการค้นพบระเบิดที่ยังไม่ถูกปลดชนวนในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The Eternals บนเกาะ Canary ประเทศสเปน โดยผู้เชี่ยวชาญได้เข้าไปจัดการเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ทีมงานและนักแสดงได้อพยพออกจากสถานที่ถ่ายทำ และทุกคนปลอดภัยดี

                โดยระเบิดที่ค้นพบนี้เป็นระเบิดเก่าตั้งแต่ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยในช่วงเวลานั้น บริเวณเกาะดังกล่าวเป็นหนึ่งในฐานบัญชาการของกองทัพนาซี ซึ่งระเบิดที่ถูกค้นพบนี้ยังคงเป็นร่องรอยที่เหลือทิ้งไว้อยู่ทั่วยุโรป ซึ่ง The Sun ได้รายงานต่อจากแหล่งข่าวภายในกองถ่ายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้

 

 

                “มันค่อนข้างน่ากลัวเลย ระเบิดมันอยู่ที่ตรงกันมาหลายสิบปีแล้ว ไม่เคยถูกแตะต้องแม้แต่น้อย ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างถ้าระเบิดมันเกิดปะทุขึ้นมา ในกองถ่ายมีนักแสดงหลายคนที่มีชื่อเสียงมากในโลก พวกเขาจะไม่มีโอกาสรอดเลยถ้ามันเกิดระเบิดขึ้นมา โชคดีแล้วล่ะที่ตอนนี้ผู้เชี่ยวชาญได้เข้ามาจัดการแล้ว”

                อย่างไรก็ตามตอนนี้ทั้ง Marvel หรือบรรดานักแสดงก็ยังไม่ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย The Eternals เริ่มต้นถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้ ซึ่งนี่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องจากมาร์เวลที่รวมเอานักแสดงชั้นนำมากมาย และหลากหลายมากที่สุด รอชมกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร The Eternals วางกำหนดฉายไว้ที่เดือนพฤศจิกายนปี 2020

               

Source: Screen Rant