HIGHLIGHT CONTENT

6 ตัวละครที่มีการเดาว่าอาจจะตายในศึก Avengers: Infinity War

  • 424,910
  • 08 มี.ค. 2017

แฟนๆจะเสียใจไหม? 6 ตัวละคร
ที่อาจถึงจุดสิ้นสุดใน Avengers: Infinity War

 

ที่มา http://comicbook.com

 

ภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลเริ่มมีสีสันขึ้นทุกทีจากการมาของฮีโร่หน้าใหม่อยู่เรื่อย ๆ ซึ่ง เจเรมี่ ลัทแชม ผู้อำนวยการสร้างของมาร์เวลก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าใน Infinity War นั้นฮีโร่บางคนอาจสิ้นสุดบทบาทลง นั้นหมายความว่าเราอาจเห็นตัวละครตัวใดตัวหนึ่งตายหายไปจากจักรวาลมาร์เวลและจอภาพยนตร์

1. Vision

อย่างที่เรารู้กันดีว่าตอนนี้มายด์สโตนอยู่กับ วิชั่น  และนั้นก็เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้วิชั่นมีชีวิตอยู่ แต่สุดท้ายแล้วมายด์สโตนก็ต้องถูกเอาออกจากหน้าผากของวิชั่นไปอยู่กับ ธานอส ในศึก Infinity War อยู่ดี ยกเว้นทางมาร์เวลจะให้ธานอสรวบรวมอินฟินี้สโตนได้ 5 ก้อนโดยทิ้งมายด์สโตนของวิชั่นไว้หลังสุด 

 

2.Pepper Potts

เรื่องราวมีความเป็นไปได้ว่า คนที่ใกล้ชิดกับโทนี่ สตาร์คน่าจะพบกับจุดจบในศึก Infinity War เพราะการสูญเสียคนรักของโทนี่น่าจะปูทางให้เขารู้สึกเสียใจจนลาออกจากทีมซุปเปอร์ฮีโร่ไป และเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่นักแสดงยอดฝีมืออย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะลาจักรวาลมาร์เวลไปเพราะช่วงหลัง ๆ นี้ค่าตัวของเขาสูงเกือบเฉียดฟ้า โดย Infinity War ที่ใช้ทุนสร้าง 1,000 ล้านดอลลาร์ก็ถูกแบ่งมาเป็นค่าตัวโรเบิร์ตแล้วถึง 200 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้ในอนาคตไม่แน่ว่าทางสตูดิโอจะต่อสัญญากับโรเบิร์ตหรือไม่ และแน่นอนว่าทางค่ายก็คงไม่ฆ่า โทนี่ สตาร์ค หรือ Ironman ทิ้งเพราะตัวละครตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่อาจหานักแสดงคนใหม่มาแสดงแทนหรือไม่ก็เป็นเพื่อนสนิทของโทนี่อย่าง เจมส์ โรดด์ หรือ War Machine ที่จะมาแทน

 

3. Nick Fury

ในช่วงแรกของภาพยนตร์ Avengers นิค ฟิวรี่ เป็นคนรวบรวมฮีโร่คนอื่น ๆ มาร่วมทีม Avengers แต่หลังจาก The Winter Soldier และการล่มสลายของหน่วย S.H.I.E.L.D. ความสำคัญของนิค ฟิวรี่ก็ลดลงเรื่อย เราอาจได้เห็นเขา 2 ครั้งสุดท้ายในศึก Infinity War ทั้ง 2 ภาคเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับทางมาร์เวลอีกแค่ 2 เรื่องเท่านั้น ซึ่งถ้านิค ฟิวรี่ตายจริง ๆ ก็จะเป็นการเปลี่ยนถ่ายครั้งสำคัญของจักรวาลมาร์เวลจากเฟส 3 ไปสู่เฟส 4

 

4.Hawkeye

Jeremy Renner เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาอาจจะเหนื่อยกับการแสดง ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะสามารถเล่นภาพยนตร์ Avengers ได้ครบทุกตอนหรือไม่ แต่เขาก็ไม่ปฎิเสธหากตัวละคร ฮอว์กอาย จะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง เขาก็พร้อมจะกลับมารับบทนี้อย่างแน่นอน

 

5. Captain America

เขาอาจพบจุดจบตอนที่สู้กับธานอส ครั้งหนึ่งอีแวนส์เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาสามารถเล่นเรื่องต่อไปได้หากทางมาร์เวลต้องการตัวเขาต่อ แต่ถ้าการมีชีวิตรอดของสตีฟ โรเจอร์จะไปกระทบแผนหลักของทางสตูดิโอเขาก็ไม่เป็นไร ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ก็เหมือนปูทางให้กับฮีโร่คนอื่นอย่าง วินเทอร์ โซเดอร์ และ ฟัลคอน ให้ขึ้นมาแทนที่กัปตันอยู่แล้ว นอกจากนี้ เควิน ไฟจ์ ประธานมาร์เวลก็ออกมายืนยันผ่านการรายงานของ MTV แล้วว่า Captain America: Civil War จะเป็นภาคเดี่ยวภาคสุดท้ายของฮีโร่ผู้มากับโล่ จึงไม่แปลกใจถ้ากัปตันอเมริกาจะสิ้นสุดบทบาทจริง ๆ ใน Infinity War

 

6. Thanos

ธานอส เป็นหนึ่งในวายร้ายที่ทรงพลังในจักรวาลมาร์เวลและถ้าได้อินฟินี้สโตนครบแล้วละก็ยากที่จะต่อกรแน่ ๆ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่านี่เป็นภาพยนตร์ฮีโร่ที่ความดีจะชนะความชั่ว แน่นอนว่าธานอสจะพบกับจุดจบ แต่เหล่าฮีโร่จะมีวิธีต่อสู้กับคู่อริที่ทรงพลังตัวนี้ได้อย่างไร อินฟินิตี้สโตนจะส่งผลต่อพลังของธานอสมากขนาดไหน หรือว่าธานอสจะโดนทำลายด้วยพลังของหิน แต่อย่างไรก็ตามนี้ก็เป็นแค่ข้อสันนิษฐานเพียงเท่านั้น เราก็ได้แต่หวังเพียงแค่ว่าจุดจบของธานอสคงจะยิ่งใหญ่จริง ๆ ให้สมกับพลังของเจ้าตัว

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง