HIGHLIGHT CONTENT

วัลคีรี่มาแล้ว !! Thor: Love & Thunder เผยรายละเอียดล่าสุด

  • 1,648
  • 11 พฤษภาคม 2022

 

วัลคีรี่มาแล้ว !!

Thor: Love & Thunder เผยรายละเอียดล่าสุด

 

ล่าสุดนี้กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love & Thunder ที่มีกำหนดฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้ก็ได้ออกมาเปิดรายละเอียดล่าสุดโดยผู้กำกับ ไทก้า ไวตีตี โดยที่ตัวเขาเองนั้นได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ วัลคีรี่ (Valkyrie) ซึ่งนำแสดงโดย เทสซ่า ทอมป์สัน ในบทบาทใหม่ซึ่งเป็นบทของผู้นำแห่ง New Asgard

 

ด้านผู้กำกับ ไทก้า ไวตีตี ล่าสุดที่ผ่านมารนี้ได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ วัลคีรี่ นักรบหญิง ซึ่งนำแสดง เทสซ่า ทอมป์สัน ในเรื่อง Thor: Love & Thunder โดยที่เนื้อเรื่องของ Thor 4 นี้ จะดำเนินต่อจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดยที่เนื้อเรื่องจะเล่าถึงธอร์กับการใช้ชีวิตของเขาหลังจากจบศึกใน Avengers: Endgame ไป หลังจากที่เอาชนะ ธานอส ไปได้แล้ว แต่บ้านเกิดของเขาก็ได้ถูกทำลายลงไปเสียแล้ว ธอร์จึงได้ค้นหาเป้าหมายใหม่ในชีวิตของเขา ซึ่งในการณ์นี้ ทางด้านผู้กำกับไทก้า ไวตีตี ได้ออกมาเปิดเผยแล้วนี่คือช่วงเวลาอันเป็นวิกฤติวัยกลางคนของธอร์เลยทีเดียว

 

 

อีกทั้ง เทสซ่า ทอมป์สัน ที่ได้กลับมาโลดแล่นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้งในฐานะ วัลคีรี่ นั้น เธอก็ได้นำพาเหล่าผู้ที่รอดชีวิตที่เหลืออยู่ไปตั้งรกรากยังฐานที่ใหม่ ภายใต้ชื่อว่า New Asgard ซึ่งอยู่ในประเทศนอร์เวย์ และเธอก็ยังคงมีฐานะผู้ปกครองในพื้นที่แห่งนั้นอีกด้วย ในภาพยนตร์ Thor 4 ที่จะได้เห็นกันนี้ เราจะได้เห็น กษัตริย์แห่ง Asgard คนใหม่ ภายใต้ชื่อว่า วัลคีรี่ นั่นเอง

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ EW ไทก้า ไวตีตี ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ วัลคีรี่ ที่จะเข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์ Thor: Love & Thunder เขาได้บอกว่านี่คือบัลลังก์ใหม่ของกษัตริย์องค์ใหม่ และจะนำมาซึ่งรูปแบบการปกครองแบบใหม่ให้กับประเทศ เรามาอ่านบทสัมภาษณ์ไปพร้อมๆกัน

 

“ผมว่าเธอต้องทำทุกๆอย่างที่พวกเขาไม่เคยบอกว่าคนเป็นผู้ปกครองต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งรวมไปถึงเรื่องปรับปรุงโครงสร้าง เศรษฐกิจ แล้วก็ยังมีเรื่องการฑูตอีกด้วยครับ เธอใช้เวลาไปเยอะมากกับงานการเมือง ไม่ได้ใช้เวลาไปกับการต่อสู้ ตอนนี้หน้าที่ของเธอคือดูแลประชาชนของเธอครับ”

 

จากบทบาทที่เธอเคยได้รับนั้นคือนักรบหญิงสาวผู้เก่งกาจ ตอนนี้ผันเปลี่ยนตัวมาเป็นนักการเมือง ในฐานะผู้นำคนใหม่แห่ง New Asgard และเธอยังจะต้องเรียนรู้อีกเยอะในการประนีประนอมกับประเทศอื่นๆ เชื่อเลยว่าอาจจะต้องมีประเด็นการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่ๆ ช่างน่าติดตามเสียจริงๆ

สำหรับแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวของวัลคีรี่ให้มากขึ้น อย่าลืมล่ะ วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ เจอกันกับ Thor: Love & Thunder ในโรงภาพยนตร์ !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-valkyrie-story-details-tessa-thompson/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง