HIGHLIGHT CONTENT

บทพิสูจน์ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Jurassic World: Dominion ไม่ใช่ไดโนเสาร์

  • 1,305
  • 24 มี.ค. 2022

ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Jurassic World: Dominion ไม่ใช่ไดโนเสาร์

แม้ว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับตำนานจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมมาแล้วมากมาย แต่ Jurassic World: Dominion ซึ่งเป็นภาคล่าสุดที่กำลังมีแผนที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2565 นี้ ยังคงมีประเด็นถกเถียงว่าใครกันแน่ที่เป็นภัยเริ่มต้นในความโกลาหลทั้งหมดนี้ก่อน มนุษย์ หรือ ไดโนเสาร์ หรือ ธรรมชาติ?

สิ่งที่เป็นประเด็นถกเถียงกันมากที่สุดใน Jurassic World: Dominion นั้นจากทางเว็บ Screen Rant แล้วได้มีการถกเถียงกันว่าสิ่งที่เป็นภัยคุกคามที่ใหญ่โตและร้ายแรงที่สุดนั้นไม่ใช่ไดโนเสาร์เหมือนอย่างที่ภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องออกมาผ่านภาพฟุตเทจ เนื่องจาก Dominion นั้นเป็นเรื่องที่เกิดภายหลังจากเหตุการณ์การขนส่งไดโนเสาร์ทั้งหมดเข้าไปในตัวเมืองเพื่อหนีจากการประทุของภูเขาไฟ จนเป็นเหตุให้เกิดการประมูลไดโนเสาร์จนต้องปล่อยพวกมันให้เป็นอิสระและก้าวเข้าสู่ยุคที่มนุษย์และไดโนเสาร์อาศัยอยู่ร่วมกัน

ในเนื้อเรื่องของ Jurassic World: Dominion นั้น จะเป็นเรื่องที่มนุษย์อยู่อาศัยร่วมกับไดโนเสาร์ ในตัวอย่างของภาพยนตร์นั้นจะเห็นได้ว่ามีการคุกคามถิ่นฐานของมนุษย์มากขึ้นโดยไดโนเสาร์จากทั้งประเภทดุร้ายและประเภทที่เป็นมิตร นี่อาจจะเป็นการบ่งบอกว่าการคุกคามที่ร้ายแรงนี้คงจะไม่ได้หมายถึงการที่ไดโนเสาร์ดุร้ายไล่กินผู้คนแต่อย่างเดียวแล้ว แต่มันอาจจะหมายถึงการที่ไดโนเสาร์เข้ามาทวงระบบนิเวศน์ของมันคืน บางพื้นที่ที่มนุษย์ไม่สามารถเข้าไปก้าวก่ายได้อีกอาจจะจำเป็นต้องปล่อยให้ทิ้งร้างเพื่อให้ไดโนเสาร์เหล่านั้นครองพื้นที่นั้นๆไป การเปลี่ยนไปของระบบนิเวศน์นี่แหละที่อาจจะเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ทีสุดของ Jurassic World: Dominion และมันจะไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับไดโนเสาร์แต่เพียงอย่างเดียวอีกต่อไป หากอยากจะรู้ว่าความจริงนั้นจะเป็นอย่างไร อดใจรอกันอีกนิด เราจะได้พบกันภายใน มิถุนายน 2565 นี้แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-dinosaurs-biggest-threat-environment/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง