HIGHLIGHT CONTENT

อีกครั้ง!! แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ หวนคิดถึง The Amazing Spider-Man ย้ำชัดไม่ได้อยู่ใน No Way Home

  • 3,252
  • 09 ก.ย. 2021

 

 

​​แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นักแสดงที่รับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน The Amazing Spider-Man ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่สร้างใหม่หลังจากที่ Sony ล้มเลิกโปรเจค Spider-Man 4 ที่เป็นไอ้แมงมุมเวอร์ชั่น โทบี้ แม็คไกวร์ เขาได้ย้อนระลึกถึงเส้นทางกว่าจะเข้ามาได้รับบทนี้ แม้ว่ามันจะไม่ประสบความสำเร็จเทียบเท่ากับฉบับของโทบี้ก็ตาม โดย ​​แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า

“The Amazing Spider-Man มันเป็นช่วงเวลาที่งดงาม ผมได้พบกับเอมม่า สโตน และ เอมี่ ปาสคาล หัวหน้าของโซนี่ในตอนนั้น ซึ่งเราเหมือนเป็นแม่ลูกกัน และเรามักจะทะเลาะกัน แต่ท้ายที่สุด เราก็รักกัน เราพยายามเข้าถึงผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผมอยากแสดงบทบาทนี้ และก็เป็นสิ่งที่เธอต้องการด้วยเช่นเดียวกัน”

  แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยังคงปฏิเสธว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ใน Spider-Man: No Way Home ซึ่งนำแสดงโดยทอม ฮอลแลนด์ แม้แฟนๆจะคาดเดาว่าเขาจะปรากฎตัวก็ตามแต่เขาก็ไม่อาจจะห้ามจินตนการของแฟนหนังได้ แม้ว่าทฤษฎีพวกนั้นมันจะเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นก็ตาม

ทั้งนี้แม้จะปฏิเสธหลายครั้งแต่เราคงต้องไปติดตามกันในหนัง Spider-Man: No Way Home ว่า ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ฉบับ ​​แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะมีส่วนมาปรากฎตัวหรือมี Cameo เล็กๆน้อยเพื่อเซอร์วิสแฟนไอ้แมงมุมหรือไม่ รอดูในโรงภาพยนตร์ สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง