HIGHLIGHT CONTENT

ฉากยกนิ้วโป้งในตำนานจาก Terminator 2 หลายคนอาจจะชอบ แต่ไม่ใช่เธอคนนี้

  • 14,649
  • 29 ต.ค. 2019

 

 

ฉากยกนิ้วโป้งในตำนานจาก Terminator 2

หลายคนอาจจะชอบ แต่ไม่ใช่เธอคนนี้

 

                Terminator: Judgement Day นับเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ถูกยกขึ้นหิ้ง หลายคนมีฉากที่ชื่นชอบเป็นของตัวเองจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และเรื่องราวในเรื่องก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องตามมา ซึ่งหนึ่งในฉากที่ติดอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ คนเหล็กก็คือ ฉากการจากไปของหุ่น T-800 ตอนท้ายเรื่อง ที่นอกจากประโยคในตำนานอย่าง I’ll be back. แล้วยังมีฉากการชูนิ้วโป้งของลุงบ็อบของจอห์น คอนเนอร์ ฉากนี้อาจจะดูเท่สำหรับใครหลายคนแต่ไม่ใช่เธอคนนี้

 

อาร์โนลด์ คนเหล็ก 2

 

                ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Cinema Blend เกี่ยวกับความคิดเห็นเกี่ยวกับฉากชูนิ้วโป้งนั้นใน Terminator 2 เขาเปิดเผยว่า “นั่นไม่ใช่ฉากที่ผมชอบของหนังเรื่องนี้เลยครับ ตอนนั้นผมอายุแค่ 27 ปีเองครับ พอผมเอาเรื่องนี้ไปถามกับลินดา ฮาร์มิลตันว่าเธอรู้สึกยังไงกับฉากชูนิ้วโป้งนั้น ลินดาก็ตอบสั้น ๆ ว่า ‘ไม่ชอบ’ แต่จิม [คาเมรอน] เขาชอบฉากนั้นนะครับ หลายคนชอบฉากนั้น แต่สำหรับผมมันเล็กน้อยมาก แน่ล่ะว่ามันเป็นตำนาน แต่มันผมคิดว่ามันเลี่ยนเกินไป”

 

Linda Hamilton Terminator Dark Fate

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าฉากที่เป็นตำนานสำหรับใครหลายคนแต่ไม่ใช่สำหรับพวกเขาทั้ง 2 คน นั่นจึงทำให้เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Terminator: Dark Fate จะมีความแตกต่างจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน แต่เรื่องราวมันจะออกมาเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์ คนเหล็ก: วิกฤติชะตาโลก ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Poster Terminator Dark Fate

Source: Screen Rant

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง