HIGHLIGHT CONTENT

ปู่เจมส์แง้มจะมี Terminator: Dark Fate ตามมาอีก 2 ภาค ลงลึกเนื้อหามันส์ระห่ำ!!

  • 3,364
  • 24 ต.ค. 2019

 

 

ปู่เจมส์แง้มจะมี Terminator: Dark Fate

ตามมาอีก 2 ภาค ลงลึกเนื้อหามันส์ระห่ำ!!

 

                นับว่านี่เป็นยุคของการพาความประทับใจในยุค 90 ให้กลับมาโลดแล่นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ Terminator: Dark Fate ที่แม้ว่าเรื่องราวคนเหล็กจะถูกสร้างออกมาประปราย แต่นี่คือภาพยนตร์ที่เป็นภาคต่อจาก Terminator: Judgement Day ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อ 28 ปีที่แล้ว นี่คือการกลับมาสานต่อตำนานที่แท้จริงของเรื่องราวคนเหล็ก และดูเหมือนว่าโปรดิวเซอร์เจมส์ คาเมรอน จะไม่ได้ตัดสินใจให้มันจบอยู่แค่ภาคนี้ภาคเดียวอย่างแน่นอน

 

 

                เจมส์ คาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่า Terminator: Dark Fate นี้จะกลายเป็นภาพยนตร์ไตรภาคใหม่ พร้อมกับแง้มเนื้อหาที่จะเอามาใช้เป็นแกนหลักในอีก 2 ภาคถัดไป เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ดังนี้...

                “ผมรู้สึกว่ามันมีอยู่หนึ่งแรงผลักดันสำคัญของหนังเรื่องนี้ และผมหวังว่ามันจะกลายเป็นเฟรนไชส์ได้ นั่นคือ การค้นหาเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และระบบปัญญาประดิษฐ์ ผมรู้สึกว่าเรายังไม่ได้เจาะลึกลงไปใน Dark Fate แต่ผมคิดว่าเราวางเค้าโครงเอาไว้แล้วในหนังเรื่องนี้นะ และเนื้อหาของมันจะถูกเอามาเล่าในภาพยนตร์ภาคที่ 2 และภาคที่ 3 พวกเรามีแนวทางชัดเจนเกี่ยวกับไอเดียนั้นอย่างแน่นอน

                ...สิ่งที่พวกเราตั้งใจจะให้เกิดขึ้นในหนังเรื่องแรกนี้ก็คือ ไอเดียที่จะสานต่อเรื่องราวต่อไป ชื่อของหนังภาคต่อไปจะต้องเปลี่ยนแน่นอน แต่ความขัดแย้งพื้นฐานของเรื่องจะยังคงอยู่ จนกว่าที่เราจะหาทางใหม่ ๆ ได้ต่อไป”

 

 

ชัดเจนแล้วว่าหากภาพยนตร์ภาคนี้ประสบความสำเร็จ เราจะได้เห็นเรื่องราวบทต่อไปของ Terminator: Dark Fate อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการปลุกชีวิตของเฟรนไชส์ในตำนานขึ้นมาอีกครั้ง ในแนวทางที่คล้ายสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Star Wars: The Force Awaken มารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน และเราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของเหล่าคนเหล็กต่อไปอีกหรือไม่ วันนี้คนเหล็ก: วิกฤติชะตาโลก ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง