HIGHLIGHT CONTENT

เทลส์ สุดน่ารัก เสริมทัพความสนุกใน Sonic the hedgehog 2

  • 1,565
  • 01 เม.ย. 2022

เทลส์ ยังไม่ใช่สมาชิกกลุ่มอย่างเป็นทางการใน Sonic 2

ใกล้เข้าฉายกันแล้วกับ Sonic The Hedgehog 2 ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 เมษายน 2565 นี้ ทางด้านนักแสดงสาวอย่าง คอลลีน โอชอจเนสซี่ ผู้ให้เสียงพากย์แก่เจ้าจิ้งจอกสีเหลืองแสนน่ารัก เจ้าของสมญานาม จิ้งจอกสองหาง นามว่า “ไมล์ เทลส์ โพรเวอร์” ได้ออกมาเปิดเผยว่าสำหรับตัวละครอย่าง เทลส์ นั้น ยังคงถือว่ายังไม่ใช่พันธมิตรอย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับเจ้าจิ้งจอกสีเหลืองสองหางนี้ ได้เปิดตัวมาจากในเกมส์จากทางค่าย SEGA นับตั้งแต่ปี 1992 และถือว่าเป้นเพื่อนสนิทที่สุดของโซนิคอีกด้วย จิ้งจอกสีเหลืองที่ชื่อว่า เทลส์ นี้มีความพิเศษในการบิน โดยใช้หางสองหางของเขาเป็นเหมือนใบพัด ซึ่งในทางด้านภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 นั้นได้มีการเปิดตัว เทลส์ ว่าเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการจากที่เห็นกันในตัวอย่างภาพยนตร์ เราจะได้เห็นฉากการร่วมกันต่อสู้และผจญภัยของโซนิคและเทลส์ต่อกรกับด็อกเตอร์เอ๊กแมนโรบ็อตนิค (นำแสดงโดย จิม แครี่) ภายในต้นเดือนเมษายนนี้

ส่วนทางด้านนักพากย์ที่ให้เสียง เทลส์ อย่าง คอลลีน ก็ได้ออกมาให้การสัมภาษณ์ว่าเทลส์ในภาพยนตร์นั้นแตกต่างจากในเกมส์ไปอย่างมาก เนื่องจากผู้กำกับเปิดเผยมาว่าไม่ได้เดินเนื้อเรื่องตามเกมส์เสมอไป ดังนั้นแล้ว เทลส์จึงมีหนทางเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน และนี่คือบทสัมภาษณ์ของเธอ

“มันมีฉากที่แตกต่างกันมากมาย มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันเยอะแยะมากมาย ความสัมพันธ์ที่จะได้พบเจอกับโซนิคนั้นก็จะแตกต่างกันไปด้วย เดี๋ยวพวกเราก็จะได้รู้กันแล้วค่ะ” นับตั้งแต่การเปิดตัวมาในเกมส์โซนิค เทลส์ก็มีบทบาทสำคัญอย่างมากในฐานะเพื่อนสนิทคนสำคัญของโซนิค แต่ครั้งนี้จะถือว่ายังไม่ใช่สมาชิกในกลุ่มอย่างเต็มรูปแบบเหมือนที่เคยเป็นมา หากต้องการรู้เรื่องราวที่ชัดเจนมากขึ้น อดใจรอกันอีกนิด เตรียมพบคำตอบกันได้เลยทั่วโรงภาพยนตร์ วันที่ 6 เมษายนนี้

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-hedgehog-2-movie-tails-relationship-prequel-games/

https://www.gamesradar.com/sonic-2-interview-colleen-o-shaughnessey-tails/

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+