HIGHLIGHT CONTENT

Sonic The Hedgehog 3 ประกาศวันฉายแล้ว ปี 2024 ได้พบกันแน่นอน

  • 17,024
  • 09 ส.ค. 2022

 

Sonic The Hedgehog 3 ประกาศวันฉายแล้ว

ปี 2024 ได้พบกันแน่นอน

 

ล่าสุดนี้ทางค่าย Paramount ได้วางตารางวันฉายของภาพยนตร์สุดฮิตอีกหนึ่งเรื่องอย่าง Sonic The Hedgehog ที่กำลังจะมีภาคที่ 3 นี้ โดยทางค่ายได้ประกาศออกมาว่าข่วงเวลาวันฉายนั้นก็คือช่วงคริสมาสต์ในปี 2024 นั่นเอง เรียกได้ว่านับจากนี้ไปอีก 2 ปี เราจะได้พบกันแน่นอน Sonic The Hedgehog 3 นี้

ภาพยนตร์ Sonic นี้มีที่มาจากเกมส์อันโด่งดังจากค่ายเกมส์ Sega ในชื่อเกมส์ว่า Sonic The Hedgehog อันเป็นเกมส์เกี่ยวกับการผจญภัยของเจ้าเม่นสีฟ้าที่วิ่งเร็วจนสามารถก่อให้เกิดพลังแห่งสายฟ้าขึ้นมาได้

 

 

โดยเกมส์นี้ได้นำมาทำเป็นภาพยนตร์จนถึงภาคที่สองแล้ว และเพิ่งฉายไปในช่วงเดือนเมษายน ปี2022 นี้นี่เอง ที่สำคัญมากกว่านั้นรายได้ล่าสุดของเรื่องนี้ได้นำหน้าภาคที่หนึ่งไปแล้วเรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ที่มีทั้งความสนุกสนาน ขำขัน และ การต่อสู้ผจญภัย ให้ได้รับชม รวมไปถึงการมาของ อิดริส เอลบา ในฐานะนักพากย์เสียงให้กับ นัคเคิ่ล แห่งเผ่าเอคิดน่า อันเป็นที่จับตาของใครหลายๆคนด้วยเช่นกัน

สำหรับ Sonic The Hedgehog 3 ที่มีการเผยถึงตัวละครใหม่อย่างวายร้าย Shadow ในตอนท้ายเรื่องของภาคสองนั้น คงต้องมาลุ้นกันว่าจะดำเนินเนื้อเรื่องให้วายร้ายสุดโหดอย่าง Shadow นี้มีทิศทางไปอย่างไรใน Sonic The Hedgehog 3

 

 

และที่สำคัญไปกว่านั้น ทางทวิตเตอร์หลักของ Sonic The Hedgehog ก็ได้ประกาศออกมาด้วยตนเองแล้วถึงการฉายภาคที่ 3 นี้ทางโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 ธันวาคม ปี2024 เรียกได้ว่าจะใช้เวลาถึงสองปีเลยทีเดียวในการสร้างสรรค์ผลงานในภาคที่ 3 จะต้องเป็นภาคที่ออกมาเป็นมหากาพย์ได้อย่างแน่นอน

 

 

เหล่าแฟนๆ Sonic The Hedgehog รู้อย่างนี้แล้วก็ตั้งตารอกันได้เลย อีกแค่สองปีเท่านั้นเราก็ได้พบกันแล้วกับ Sonic The Hedgehog 3 อดทนรออีกหน่อยนะ แล้วพบกันในวันที่ 20 ธันวาคม 2024 !!!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-hedgehog-3-release-date-december-2024/

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+