HIGHLIGHT CONTENT

วายร้ายคนต่อไปคือใคร? Sonic The Hedgehog 3 ภาคต่อที่อาจจะไม่มี จิม แครี่ แล้ว

  • 3,037
  • 27 มิ.ย. 2022

 

วายร้ายคนต่อไปคือใคร? Sonic The Hedgehog 3 ภาคต่อ

ที่อาจจะไม่มี จิม แครี่ แล้ว

 

หลังจากได้มีข่าวการประกาศเกี่ยวกับการเกษียณของจิม แครี่ ออกมาแล้ว นั่นทำให้เหล่าแฟนๆคิดถึงบทบาทของเขาในฐานะ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ในเรื่อง Sonic The Hedgehog ทั้งภาคแรกและภาคสอง ว่าจะมีอนาคตเป็นไปในทิศทางใด ซึ่งในความจริงแล้วนั้นไม่ได้มีเพียงแค่ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ที่เป็นวายร้ายหนึ่งเดียวในเรื่อง Sonic The Hedgehog ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า นอกจาก ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค แล้วนั้น จะมีใครอีกบ้างที่จะมาเป็นวายร้ายคนต่อไปให้กับ Sonic The Hedgehog 3 ที่กำลังจะเกิดในปีต่อไปที่จะถึงนี้

 

1. Shadow The Hedgehog

มีการเปิดเผยมาแล้วในช่วงฉากหลังเครดิตของ Sonic 2 ว่า Shadow กำลังจะมีบทบาทในภาคที่ 3 ซึ่งมีการเปิดเผยว่า Shadow นั้นคือสิ่งมีชีวิตทดลองของ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค นั่นเอง และในการ์ตูนซีรี่ย์เองนั้น Shadow ก็ถือว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจสุดแกร่งที่สุดสำหรับ Sonic เลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกที่เขาจะมาแทนที่ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ได้นั่นเอง

 

2. Metal Sonic

ไม่มีแฟนๆ Sonic คนไหนไม่รู้จัก เมทัลโซนิค ผู้นี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศัตรูที่สร้างโดย ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค เขาใช้เพียงแค่จุดประสงค์เดียว นั่นคือการกำจัดเจ้าเม่นสีฟ้าโซนิคให้สาปสูญไปจากโลกใบนี้ เราจะได้เห็น เมทัลโซนิค ที่สร้างโดย ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ผู้นี้หรือไม่ ต้องมาดูกันใน Sonic 3

 

3. Black Doom

หลายๆคนคงคุ้นเคย แบล็คดูม ผู้นี้ เพราะเขาเป็นผู้ที่เคยช่วยเหลือปู่ของ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค มาก่อนนั่นเอง ในภาพยนตร์ Sonic 2 ช่วงฉากหลังเครดิตที่มีการเปิดเผยถึง Shadow นั้น ได้มีการบอกถึงว่าการวิจัยสร้าง Shadow นั้นมีมาอย่างยาวนานถึง 50 ปีแล้ว นั่นอาจจะเป็นไปได้ว่า นี่เป็นการวิจัยที่เริ่มต้นโดย ปู่ของ ด็อกเตอร์ เอ๊กแมน โรบ็อทนิค ก็เป็นไปได้ ถ้าเช่นนั้น ก็ต้องมี แบล็คดูม ผู้นี้เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่ๆ

 

4. Chaos

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นที่พูดถึงใน Sonic 2 ก็คือพลังงานอันมหาศาลของอัญมณีสีเขียวอย่าง Chaos Emerald และ ผู้ที่เป็นเหมือนเจ้าของที่แท้จริงของอัญมณีสีเขียวอันนี้จะไม่ปรากฎขึ้นมาในเรื่องได้อย่างไร นี่จึงมีความเป็นไปได้ว่า เจ้าของอัญมณีอย่าง Chaos จะเข้ามาเป็นวายร้ายคนต่อไปได้นั่นเอง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความเป็นไปได้ทั้งสี่แบบ หากเหล่าแฟนๆต้องการที่จะรู้เรื่องราวต่อไปล่ะก็ อย่าลืมติดตาม Sonic the Hedgehog 3 กันล่ะ รับประกันถึงความตื่นเต้นในอนาคตแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/sonic-3-movie-villain-replace-dr-robotnik/

 

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+